ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! รายละเอียดสเปกจอแสดงผลและสีของ Realme Pad พร้อมคลิปวิดีโอโปรโมทอย่างเป็นทางการ ก่อนเปิดตัวในวันที่ 9 กันยายน 2021 นี้

เผย!! รายละเอียดสเปกจอแสดงผลและสีของ Realme Pad พร้อมคลิปวิดีโอโปรโมทอย่างเป็นทางการ ก่อนเปิดตัวในวันที่ 9 กันยายน 2021 นี้

วันที่โพสต์: 9 กันยายน 2021

นอกจาก Realme จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Realme 8s (5G) และ Realme 8i ในวันที่ 9 เดือนกันยายน 2021 นี้แล้ว ก็ยังมีแท็บเล็ตรุ่นแรกของ Realme อย่าง Realme Pad ก็จะเปิดตัวในวันที่ 9 เดือนกันยายน 2021 ที่จะถึงนี้เช่นกันครับ และตอนนี้ก็ได้มีรายละเอียดสเปกจอแสดงผลและสีของ Realme Pad พร้อมคลิปวิดีโอโปรโมทอย่างเป็นทางการเผยออกมาให้ได้ทราบกันก่อนที่จะเปิดตัวในอีก 2 วันข้างหน้า

โดยทาง Realme ได้ประกาศว่าแท็บเล็ตจะมีหน้าจอแสดงผล ขนาด 10.4 นิ้ว , ความละเอียด WUXGA+ (2000 x 1200 พิกเซล) , มีอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่อง 82.5% และหนึ่งในภาพที่ทาง Realme ได้แชร์ผ่านทวิตเตอร์แสดงให้เห็นว่ามีพอร์ต USB Type-C อยู่ตรงตรงกลางระหว่างลำโพง และมีช่องรูเล็กๆที่คาดว่าอาจเป็นช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. หรืออาจเป็นช่องสำหรับเสียบปากกาสไตลัสอยู่ด้านข้างของลำโพง

นอกจากนี้ยังมีคลิปวิดีโอโปรโมทที่แสดงให้เห็นดีไซน์ตัวเครื่องของ Realme Pad ในสีทองสวยงาม ทันสมัย โดยกล้องหลังจะถูกล้อมรอบด้วยกรอบวงแหวนสีทองอยู่ที่มุมด้านบน และมีโลโก้ Realme อยู่ที่มุมด้านล่างของตัวเครื่อง ถ้าหากรวมกับข้อมูลที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ก็แสดงว่า Realme Pad จะมีด้วยกัน 2 สีคือสีทอง กับ สีเทา

จากข้อมูลก่อนหน้านี้ระบุว่า Realme Pad จะมีความหนา 6.9 มม. , กล้อง 2 ตัว (ด้านหน้า 1 ตัว และด้านหลัง 1 ตัว) ความละเอียด 8MP , มีแบตเตอรี่ความจุถึง 7,100 mAh , RAM ขนาด 4GB / 6GB , ความจุ ขนาด 64GB , รองรับช่องเสียบการ์ด microSD , ชิปเซ็ต Helio G80 SoC และระบบปฎฎิบัติการ Android 11

ยังไงก็คอยติดตามกันไว้ มารอลุ้นรายละเอียดสเปกของ Realme Pad แบบจัดเต็มรวมถึงรายละเอียดราคา และกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปพร้อมๆกันนะครับ

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม