ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ทีเซอร์ของ Google Pixel 6 และ Google Pixel 6 Pro บน Instagram อาจเปิดตัวในวันที่ 19 ตุลาคม 2021

เผย!! ทีเซอร์ของ Google Pixel 6 และ Google Pixel 6 Pro บน Instagram อาจเปิดตัวในวันที่ 19 ตุลาคม 2021

วันที่โพสต์: 14 กันยายน 2021

Google ได้ปล่อยทีเซอร์ของสมาร์ทโฟน Google Pixel 6 และ Google Pixel 6 Pro บน Instagram ที่มีชื่อว่า @madebygoogle ซึ่งเผยให้เห็นภาพของสมาร์ทโฟนหลายภาพในธีมพื้นหลังหลากหลายสี เพื่อแสดงให้เห็นว่าระบบปฏิบัติการ Android 12 สามารถใช้วอลเปเปอร์ทั้งหมดนี้ได้นั่นเอง

นอกจากนี้ในภาพทีเซอร์ยังแสดงให้เห็นว่าบนหน้าจอของสมาร์ทโฟนมีวิดเจ็ตรูปนาฬิกาและแสดงวันที่อยู่ ซึ่งตรงกับวันอังคารที่ 19 เดือนตุลาคม 2021 จึงคาดว่า Google น่าจะเปิดตัว Google Pixel 6 และ Google Pixel 6 Pro ในวันที่ 19 เดือนตุลาคม 2021 (เดือนหน้า) พร้อมทั้งเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าในวันเดียวกันก็เป็นไปได้

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า Google จะเริ่มวางจำหน่าย Google Pixel 6 และ Google Pixel 6 Pro ในวันที่ 28 เดือนตุลาคม 2021 และจะมีการประกาศวันเปิดตัวก่อนจะถึงวันที่ 28 เดือนตุลาคม 2021 แต่ก็ยังไม่แน่ชัด หากเทียบกับของรุ่นปีที่แล้ว(วันที่ 30 กันยายน)ก็ถือว่าประกาศช้ากว่าเล็กน้อย และสำหรับรายละเอียดสเปกของ Google Pixel 6 และ Google Pixel 6 Pro ที่หลุดออกมาตามข่าวลือมีดังนี้

Google Pixel 6

  • ชิปเซ็ต Google Tensor ที่ทำเอง
  • กล้องหน้าแบบเจาะรูเดียว อยู่ตรงกลางหน้าจอ
  • กล้องหลัง : กล้องหลักจะใช้เซ็นเซอร์ Samsung GN1 ความละเอียด 50MP + กล้องultrawide ความละเอียด 12MP
  • หน้าจอแสดงผล ขนาด 6.4 นิ้ว , ความละเอียด FullHD+ , อัตราการรีเฟรชเรทที่ 90Hz

Google Pixel 6 Pro

  • ชิปเซ็ต Google Tensor ที่ทำเอง
  • กล้องหน้าแบบเจาะรูเดียว อยู่ตรงกลางหน้าจอ
  • กล้องหลัง : กล้องหลักจะใช้เซ็นเซอร์ Samsung GN1 ความละเอียด 50MP + กล้องultrawide ความละเอียด 12MP + กล้อง Telephoto ความละเอียด 48MP
  • หน้าจอแสดงผลโค้ง ขนาด 6.7 นิ้ว , ความละเอียด Quad HD+ , อัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz

อย่างไรก็ตามยังไม่มีอะไรที่แน่ชัด โดยเฉพาะกำหนดการเปิดตัว ยังไงก็ติดตามกันไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลที่แน่ชัดและชัดเจนแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบเพิ่มเติม

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม