ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A53 รุ่นใหม่ จะวางขายในปีหน้า 2022 อย่างน้อย 4 สี

ลือ!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A53 รุ่นใหม่ จะวางขายในปีหน้า 2022 อย่างน้อย 4 สี

วันที่โพสต์: 31 ตุลาคม 2021

Samsung เพิ่งประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A52s (5G) อย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2021 ที่ผ่านมา ล่าสุดนี้ดูเหมือนว่าผู้สืบทอดของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A52 กำลังจะมา นั่นก็คือสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A53 รุ่นใหม่ เนื่องจากตอนนี้เริ่มมีข่าวลือข่าวหลุดต่างๆเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A53 รุ่นใหม่ได้เริ่มหลุดออกมาทีละนิดแล้วครับ 

โดยข่าวลือใหม่ล่าสุดนี้ก็ถูกเผยออกมาจากเว็ปไซต์ Galaxyclub.nl ที่ระบุถึงสีของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A53 รุ่นใหม่ว่าจะมีให้เลือกทั้งหมด 4 สีด้วยกันในปีหน้า 2022 ได้แก่ สีดำ black , สีขาว white , สีฟ้าอ่อน light blue และสีส้ม orange แต่ก็มีโอกาสที่จะมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลังก่อนเปิดตัวก็เป็นไปได้ครับ 

สำหรับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A53 รุ่นใหม่ คาดว่าน่าจะได้รับการอัพเกรดที่ดีกว่ารุ่น Samsung Galaxy A52s (5G) ในปัจจุบัน เช่นชิปเซ็ต , แบตเตอรี่ , รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G , หน้าจอแสดงผลมีอัตราการรีเฟรชเรทสูงที่ 120Hz และดีไซน์ของตัวเครื่อง เป็นต้น ส่วนรายละเอียดสเปกของกล้องนั้นทราบมาว่ากล้องหลักยังคงใช้สเปกเดียวกันกับรุ่นก่อน คือมีความละเอียดที่ 64MP ส่วนกล้อง ultrawide / กล้องเซ็นเซอร์ depth / กล้อง macro นั้นยังไม่ชัดเจนว่าจะมีสเปกที่เหมือนกันหรือไม่ (12MP + 5MP + 5MP ตามลำดับ)

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้อาจจะยังไม่มีรายละเอียดอะไรเผยออกมามากนัก แต่สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A53 รุ่นใหม่มีกำหนดการที่จะเปิดตัวในช่วงไตรมาสที่ 1 ปีหน้า 2022 (ช่วงเดือนมกราคม-เดือนมีนาคม) ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาอัพเดทให้ทราบทันที

ที่มา : galaxyclubsammobile

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม