ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A13 จะมาพร้อมกล้องหลังความละเอียดสูงถึง 50MP

เผย!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A13 จะมาพร้อมกล้องหลังความละเอียดสูงถึง 50MP

วันที่โพสต์: 15 พฤศจิกายน 2021

เมื่อปลายปี 2020 ที่ผ่านมา Samsung ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A12 ราคาประหยัดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับปี 2021 นี้ก็จะมีการเปิดตัวผู้สืบทอดต่อจากสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A12 นั่นก็คือ สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A13 ซึ่งก่อนหน้านี้สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A13 ก็ได้ผ่านการทดสอบบน Geebench ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน และตอนนี้ก็ได้มีรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A13 เผยออกมาให้เราได้ทราบกันเพิ่มเติมแล้วครับ

โดยรายละเอียดข้อมูลดังต่อไปนี้ถูกเผยออกมาจากแหล่งข่าวเกาหลีใต้ ซึ่งระบุว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A13 จะมาพร้อมกล้องหลังด้วยกันทั้งหมด 4 ตัวเหมือนกันกับรุ่นก่อนหน้านี้ แต่จะอัพเกรดกล้องหลักให้มีความละเอียดสูงขึ้นเป็น 50MP (จากเดิมเป็น 48MP) ส่วนกล้องที่เหลือจะยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง (กล้อง Ultra Wide ความละเอียด 5MP + กล้องเซ็นเซอร์ depth ความละเอียด 2MP + กล้อง bokeh ความละเอียด 2MP) และกล้องหน้า ความละเอียด 8MP 

สำหรับรายละเอียดสเปกบางส่วนที่หลุดออกมาตามข่าวลือต่างๆก่อนหน้านี้ระบุว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A13 จะมาพร้อมกับ

  • ชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 700
  • RAM ขนาด 4GB
  • ความจุ ขนาด 128GB
  • รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G
  • แบตเตอรี่ขนาด 5,000mAh , รองรับการชาร์จไวที่ 25W
  • ระบบปฏิบัติการ Android 11

อย่างไรก็ตาม รายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A13 เพิ่มเติมจะรีบมาอัพเดทให้ทันที

ที่มา : gsmarena  

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม