ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สมาร์ทโฟน OPPO Find X4 Series อาจมาพร้อมรองรับการชาร์จไวสูงถึง 125W

ลือ!! สมาร์ทโฟน OPPO Find X4 Series อาจมาพร้อมรองรับการชาร์จไวสูงถึง 125W

วันที่โพสต์: 17 พฤศจิกายน 2021

สมาร์ทโฟน OPPO Find X3 รุ่น Pro ในปัจจุบันมาพร้อมรองรับการชาร์จไวแบบมีสายสูงสุดที่ 65W แต่ล่าสุดนี้ดูเหมือนว่าจะมีรายละเอียดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นถัดไปของตระกูล Find X Series หลุดออกมาแล้ว นั่นก็คือสมาร์ทโฟน OPPO Find X4 Series ซึ่งคราวนี้มีข่าวว่าจะมีการอัพเกรดเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมครับ

โดยรายละเอียดข้อมูลดังกล่าวได้ถูกเผยออกมาจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ในประเทศจีนอย่าง Digital Chat Station อ้างว่า OPPO จะนำเทคโนโลยีที่รองรับการชาร์จไวสูงถึง 125W มาใช้กับสมาร์ทโฟน OPPO Find X4 Series รุ่นใหม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง OPPO ก็เคยเปิดตัวเทคโนโลยี Super Flash Charging ที่รองรับการชาร์จไวสูงถึง 125W ออกมาแล้ว แต่ยังไม่เคยมีรุ่นไหนที่ได้นำไปใช้นั่นเอง

ในตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดข้อมูลและคุณสมบัติเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน OPPO Find X4 Series เผยออกมาให้ทราบมากนัก นอกเหนือจากคาดว่าจะมาพร้อมกับชิปเซ็ตเรือธง Qualcomm Snapdragon 898 รุ่นใหม่ล่าสุดที่ยังไม่ได้เปิดตัว (คาดว่ามีกำหนดการเปิดตัวถายในปลายเดือนพฤศจิกายน 2021 นี้) อย่างไรก็ตามโดยปกติแล้ว OPPO มักจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในช่วงเดือนมีนาคมของทุกปี ดังนั้นก็เท่ากับว่ายังมีเวลาเหลืออีกเยอะครับ เชื่อว่าจะค่อยๆมีรายละเอียดข้อมูลหลุดออกมาทีละนิดทีละหน่อยให้ทุกคนได้รับทราบกันอย่างแน่นอน ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ทันที

ที่มา : sparrowsnewsgsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม