ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Xiaomi เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Redmi note 11 series เวอร์ชั่นทั่วโลกอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 26 มกราคม 2022 นี้

Xiaomi เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Redmi note 11 series เวอร์ชั่นทั่วโลกอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 26 มกราคม 2022 นี้

วันที่โพสต์: 20 มกราคม 2022

หลังจากที่ Redmi แบรนด์ย่อยของ Xiaomi ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน Redmi note 11 series อย่างเป็นทางการในประเทศจีน ไปเมื่อเดือนตุลาคมปี 2021 ที่ผ่านมา ตอนนี้ก็เตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Redmi note 11 series เวอร์ชั่นทั่วโลกแล้ว โดยมีกำหนดการเปิดตัวเป็นวันที่ 26 เดือนมกราคม 2022 ที่จะถึงนี้ครับ สำหรับในประเทศไทยก็จะเป็นช่วงเวลา 19.00 น.

ทั้งนี้ทาง Xiaomi ก็ไม่ได้เปิดเผยข้อมูลอื่นๆเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Redmi note 11 series เวอร์ชั่นทั่วโลกออกมาให้ทราบ แต่คาดว่าทาง Xiaomi น่าจะเปิดตัวอย่างน้อย 2 รุ่นด้วยกัน คือ Redmi Note 11 กับ Redmi Note 11 Pro และนอกจากนี้ก็ยังไม่แน่ชัดว่ารายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟน Redmi note 11 series เวอร์ชั่นทั่วโลกจะเหมือนกันกับเวอร์ชั่นที่เปิดตัวในประเทศจีนไปเมื่อปีที่แล้วหรือไม่ แต่ตามข่าวลือต่างๆระบุว่าสมาร์ทโฟน Redmi note 11 series เวอร์ชั่นทั่วโลก อาจจะใช้ชิปเซ็ตที่แตกต่างกันกับเวอร์ชั่นในประเทศจีน ดังนี้

เวอร์ชั่นประเทศจีน

  • รุ่น Redmi Note 11 ใช้ชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 810
  • รุ่น Redmi Note 11 Pro ใช้ชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 920

เวอร์ชั่นทั่วโลก

  • รุ่น Redmi Note 11 ใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 680
  • รุ่น Redmi Note 11 Pro ใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 695

สำหรับรายละเอียดข้อมูลและสเปกอื่นๆของสมาร์ทโฟน Redmi note 11 series เวอร์ชั่นทั่วโลก จะออกมาเป็นเช่นไรนั้นคงต้องมารอลุ้นกันต่อไป เชื่อว่าอีกไม่กี่วันข้างหน้าก็น่าจะมีหลุดออกมาให้ได้ทราบกันคร่าวๆก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการแน่นอน ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาอัพเดทให้ทันที

ที่มา : XiaomiThailandplayfuldroid

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม