ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน OPPO Find X5 Pro โชว์ดีไซน์ตัวเครื่องด้านหลัง มาในสีดำและสีน้ำเงิน

หลุด!! ภาพเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน OPPO Find X5 Pro โชว์ดีไซน์ตัวเครื่องด้านหลัง มาในสีดำและสีน้ำเงิน

วันที่โพสต์: 31 มกราคม 2022

ก่อนหน้านี้สมาร์ทโฟน OPPO Find X5 Series ได้ผ่านการรับรองจากหน่วยงาน 3C ประเทศจีนแล้ว และก่อนหน้านี้ก็เคยได้รับการยืนยันแล้วว่าสมาร์ทโฟน OPPO Find X5 Series จะมาพร้อมกับชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 9000 สำหรับรุ่น OPPO Find X5 กับชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen1 สำหรับรุ่น OPPO Find X5 Pro ในขณที่รุ่นเล็กสุดมาพร้อมกับชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 870 และล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน OPPO Find X5 Pro รุ่นท๊อปได้หลุดออกมาให้เราได้เห็นสีสันและดีไซน์ด้านหลังของตัวเครื่องกันแล้วครับ

โดยภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน OPPO Find X5 Pro เบื้องต้นได้ถูกเผยออกมาจากเว็ปไซต์ Weibo แสดงให้เห็นว่าตัวเครื่องมีสีดำและสีน้ำเงิน ซึ่งฝาหลังจะใช้วัสดุเป็นเซรามิกและพื้นผิวจะมีความมันวาวคล้ายกระจก ส่วนดีไซน์ด้านหลังของตัวเครื่องนั้นยังคงเหมือนเดิมก็คือกรอบของเลนส์กล้องหลังที่นูนๆออกมานั้นจะใช้ร่วมกับกรอบของฝาหลังนั่นเอง นอกจากนี้สมาร์ทโฟน OPPO Find X5 Pro ยังมาพร้อมกับกล้องหลังที่ได้ร่วมมือกับแบรนด์ Hasselblad อีกด้วย

ทั้งนี้ก็มีรายงานว่าสมาร์ทโฟน OPPO Find X5 Pro นอกจากจะมาพร้อมชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen1 แล้วยังติดตั้งชิป MariSilicon X ที่ทาง OPPO ได้ออกแบบเองเพิ่มเติมด้วย และมีหน้าจอแสดงผลแบบ LTPO , มีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh พร้อมรองรับการชาร์จไวแบบมีสายที่ 80W + รองรับการชาร์จแบบไร้สายที่ 50W + รองรับการชาร์จแบบแบบไร้สายย้อนกลับ

อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดข้อมูลและสเปกเผยออกมามากนัก และคาดว่าน่าจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟน OPPO Find X5 Series อย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2022 นี้ ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : sparrowsnewsgsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม