ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพทีเซอร์ของสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ Honor Magic 4 พร้อมเผยผลคะแนนบน Geekbench

เผย!! ภาพทีเซอร์ของสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ Honor Magic 4 พร้อมเผยผลคะแนนบน Geekbench

วันที่โพสต์: 23 กุมภาพันธ์ 2022

Honor เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ของตระกูล Honor Magic Series (คาดว่าจะเป็น Honor Magic 4) ในเร็วๆนี้ ซึ่งจะเปิดตัวในงาน MWC 2022 (Mobile World Congress) ที่กำลังจะจัดขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ (ช่วงวันที่ 28 เดือนกุมภาพันธ์ – วันที่ 3 เดือนมีนาคม 2022 นี้) และแน่นอนว่าก่อนที่จะมีการเปิดตัว ทางบริษัทก็ได้เผยภาพทีเซอร์ของสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ออกมาให้ได้เห็นกันอย่างเป็นทางการ แถมสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นนี้ก็ถูกพบบน Geekbench อีกด้วย

ภาพทีเซอร์ของสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ Honor Magic 4 (ชื่อยังไม่เป็นทางการ) ได้ถูกเผยออกมาบน Facebook ของ George Zhao ซึ่งเป็นซีอีโอของ Honor จึงสามารถยืนยันได้ว่าสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นนี้จะมาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 1 ของ Qualcomm ดังภาพทีเซอร์ที่เผยให้เห็นเบื้องต้น

นอกจากนี้สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ Honor Magic 4 ยังถูกพบบน Geekbench อีกด้วยโดยมีรายละเอียดดังนี้

  • มีหมายเลขรุ่นเป็น SM-S908U
  • ได้คะแนนในการทดสอบแบบ Single-core ไป 1,245 คะแนน
  • ได้คะแนนในการทดสอบแบบ Multi-core ไป 3,901 คะแนน

ในขณะที่คู่แข่งอย่าง Samsung Galaxy S22 Ultra ได้คะแนนแบบ Single-core ไปเพียง 1,215 คะแนนและได้คะแนนแบบ Multi-core ไปเพียง 3,303 คะแนน สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ Honor Magic 4 จึงสามารถทำคะแนนแซง Samsung Galaxy S22 Ultra ที่ใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 1 ของ Qualcomm เหมือนกันไปได้นั่นเอง แต่อย่างไรก็ตามน่าเสียดายที่ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดสเปกอื่นๆของสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ Honor Magic 4 เผยออกมาให้ทราบ ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบทันที

ที่มา : gizmochinagsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม