ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ยืนยัน!! เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A Series รุ่นใหม่ ในวันที่ 17 มีนาคม 2022 นี้

ยืนยัน!! เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A Series รุ่นใหม่ ในวันที่ 17 มีนาคม 2022 นี้

วันที่โพสต์: 15 มีนาคม 2022

หลังจากที่สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A Series รุ่นใหม่สำหรับปี 2022 นี้ได้มีข่าวลือข่าวหลุดออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก็ได้มีกำหนดการจัดงานอีเว้นท์เพื่อทำการเปิดตัวของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A Series รุ่นใหม่เผยออกมาให้ได้เราได้ทราบกันแล้วครับ

โดย Evan Blass ซึ่งเป็นแหล่งข่าวลือข่าวหลุดชื่อดังเจ้าเก่าเจ้าประจำ ได้เผยภาพทีเซอร์ที่ดูเป็นทางการออกมาให้เราได้เห็นรายละเอียดอย่างชัดเจนว่า Samsung เตรียมที่จะจัดงาน Galaxy A Event ในวันที่ 17 เดือนมีนาคม 2022 ที่กำลังจะถึงนี้แล้ว ซึ่งเหลือเวลาอีกไม่กี่วันเท่านั้นครับ 

ในภาพทีเซอร์ดังกล่าวไม่ได้เปิดเผยว่าจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนกี่รุ่นหรือรุ่นไหนบ้าง เพียงแต่ในภาพทีเซอร์เผยเป็นตัวอักษร A ในรูปแบบดีไซน์ที่แตกต่างกันออกไป และมีตัวอักษร A หนึ่งในรูปนั้นบ่งบอกเป็นนัยว่าสามารถกันน้ำได้นั่นเอง ทั้งนี้เมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา (ในวันเดียวกัน) Samsung ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A52 , สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A52 (5G) และสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A72 พร้อมๆกัน ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ว่าปี 2022 นี้ Samsung น่าจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A53 และสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A73 ไปพร้อมๆกันครับ

>> สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A53 (5G) ผ่านการรับรองจาก กสทช. และหน่วยงาน FCC แล้ว มาพร้อมรองรับการชาร์จไวที่ 25W

>> เผย!! ภาพเรนเดอร์ทางการของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A53 (5G) โชว์ดีไซน์ทั้งด้านหน้าและด้านหลังอย่างชัดเจน พร้อมเผยสเปกที่สำคัญบางส่วน

>> ลือ!! Samsung Galaxy A73 อาจเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางรุ่นแรกใน Galaxy A Series ที่จะมาพร้อมกับกล้องหลังความละเอียด 108 MP

>> หลุด!! สเปกของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A Series รุ่นใหม่ (A73 , A53 , A33 และ A23) ลุ้นเปิดตัวในเดือนมีนาคม 2022 นี้

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับงาน Galaxy A Event เผยออกมานอกจากนี้ ยังไงก็รอลุ้นไปพร้อมกันอีกทีในวันที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการนะครับว่าจะมีสมาร์ทโฟนรุ่นไหนที่จะเปิดตัวเพิ่มเติมบ้าง

ที่มา : evleaksgsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม