ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเรนเดอร์ล่าสุดของสมาร์ทโฟน OPPO Reno 8 ลักษณะดีไซน์คล้าย OnePlus มาพร้อมจอแสดงผล 120Hz

หลุด!! ภาพเรนเดอร์ล่าสุดของสมาร์ทโฟน OPPO Reno 8 ลักษณะดีไซน์คล้าย OnePlus มาพร้อมจอแสดงผล 120Hz

วันที่โพสต์: 19 เมษายน 2022

เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้มีภาพเรนเดอร์ที่คาดว่าน่าจะเป็นของสมาร์ทโฟน OPPO Reno 8 หลุดออกมาให้ได้เห็นดีไซน์กันไปก่อนแล้วนะครับ แต่ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์ใหม่ของสมาร์ทโฟน OPPO Reno 8 หลุดออกมาเพิ่มเติม โดยภาพเรนเดอร์ใหม่ดังกล่าวนั้นมีลักษณะดีไซน์คล้ายกับสมาร์ทโฟน OnePlus 10 Pro ซึ่งดีไซน์ภาพเรนเดอร์ด้านหลังตัวเครื่องของทั้งคู่นั้นแตกต่างกันมากครับ

ภาพเรนเดอร์ใหม่เบื้องต้นได้หลุดออกมาจากแหล่งข่าวชาวจีนเจ้าประจำ อย่าง Digital Chat Station ส่วนภาพเรนเดอร์ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้นั้นเป็นภาพผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการจากสิทธิบัตรการออกแบบ Guangdong Oppo Mobile Telecommunications Corp.Ltd. ของประเทศจีน โดยเราจะเห็นว่าภาพเรนเดอร์ใหม่ได้รับการปรับปรุงดีไซน์ตัวเครื่องด้านหลังก็คือจะมีลักษณะเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยม , กรอบของกล้องจะเรียบติดหรือโค้งไปกับขอบตัวเครื่องด้านข้างเหมือนสมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy S22 นั่นเองครับ 

รายละเอียดสเปกที่หลุดออกมาตามแหล่งข่าวลือต่างๆระบุว่าสมาร์ทโฟน OPPO Reno 8 จะมาพร้อมกับ

  • หน้าจอแสดงผลแบบ OLED , ขนาด 6.55 นิ้ว , ความละเอียด Full-HD+ (1080 x 2400 พิกเซล) , อัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz
  • กล้องหลัง 3 ตัว พร้อมไฟแฟลช LED อยู่ในกรอบรูปทรงสี่เหลี่ยม : กล้องหลักคาดว่าใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX766 ความละเอียดสูงถึง 50MP
  • ชิปเซ็ต Dimensity 900 / (รุ่น Pro) ชิปเซ็ต Dimensity 9000 หรือ Snapdragon

อย่างไรก็ตามรายละเอียดสเปกเบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่ก็คาดว่าสมาร์ทโฟน OPPO Reno8 Series อาจเปิดตัวในเดือนพฤษภาคม 2022 ที่จะถึงนี้ ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ทราบเรื่อยๆครับ

ที่มา : myfixguidegsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม