ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน ZTE Axon 40 Ultra ก่อนเปิดตัวในวันที่ 9 พฤษภาคม 2022 นี้

หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน ZTE Axon 40 Ultra ก่อนเปิดตัวในวันที่ 9 พฤษภาคม 2022 นี้

วันที่โพสต์: 10 พฤษภาคม 2022

ZTE เตรียมประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟน ZTE Axon 40 Ultra รุ่นใหม่ล่าสุดของ Axon Series ในวันที่ 9 เดือนพฤษภาคม 2022 ที่จะถึงนี้ในประเทศจีน โดยคาดว่าจะมีด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ ZTE Axon 40 , ZTE Axon 40 Pro และ ZTE Axon 40 Ultra และตอนนี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน ZTE Axon 40 Ultra รุ่นท็อปหลุดออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องทั้งด้านหน้าและด้านหลังแล้วครับ

จากภาพเรนเดอร์ดังกล่าวแสดงให้เห็นว่าดีไซน์ของตัวเครื่องสมาร์ทโฟน ZTE Axon 40 Ultra รุ่นท็อปคล้ายกันกับสมาร์ทโฟนในปัจจุบันนี้หลายรุ่นเลยนะครับ โดยจะเห็นว่าดีไซน์ด้านหลังมาพร้อมกับเซ็นเซอร์กล้อง 3 ตัว อยู่ในกรอบสี่เหลี่ยมเรียงตัวกันในแนวตั้ง , ฝาหลังใช้วัสดุที่ทำมาจากกระจก ส่วนด้านหน้าของตัวเครื่องไม่มีรอยบากหรือเจาะรูใดๆ กล้องหน้าจะอยู่ใต้หน้าจอ , คาดว่าจะมีอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องที่สูงมาก , หน้าจอแสดงผลมีขอบโค้งมน , รองรับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ แถมยังมาพร้อมกับตัวเครื่องที่บางเฉียบอีกด้วยครับ

สำหรับรายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟน ZTE Axon 40 Ultra รุ่นท็อปที่หลุดออกมาบางส่วนมีดังนี้

  • หน้าจอแสดงผลมีความละเอียดระดับ QHD+
  • กล้องหลัง 3 ตัว : กล้องหลัก เซ็นเซอร์ Sony IMX787 ความละเอียด 64MP + กล้อง Ultra Wide เซ็นเซอร์ Sony IMX787 ความละเอียด 64MP + กล้อง Telephoto เซ็นเซอร์ OmniVision OV64B ความละเอียด 64MP
  • ชิปเซ็ท Snapdragon 8 Gen 1
  • RAM ขนาดสูงสุด 16GB แบบ LPDDR5
  • ความจุ ขนาดสูงสุด 512GB แบบ UFS 3.1
  • แบตเตอรี่ 5,000mAh , รองรับการชาร์จไวที่ 65W

อย่างไรก็ต้องตาม มารอลุ้นรายละเอียดสเปกรวมถึงรายละเอียดราคากันอีกทีในวันที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะครับ ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : playfuldroidgsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม