ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของ Apple iPad 10 (2022) รุ่นใหม่ พร้อมเผยขนาดของตัวเครื่อง ลุ้นเปิดตัวในเร็วๆนี้

หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของ Apple iPad 10 (2022) รุ่นใหม่ พร้อมเผยขนาดของตัวเครื่อง ลุ้นเปิดตัวในเร็วๆนี้

เมื่อช่วงเดือนกันยายนปี 2021 ที่ผ่านมา Apple ได้เปิดตัว iPad รุ่นที่ 9 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ ตอนนี้ทางบริษัทก็กำลังเตรียมเปิดตัว iPad รุ่นถัดไป นั่นก็คือ iPad รุ่นที่ 10 หรือ iPad 2022 ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์ของ Apple iPad 10 (2022) รุ่นใหม่หลุดออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์ตัวเครื่องกันคร่าวๆแล้วครับ และก่อนหน้านี้มีข่าวลือหลุดออกมาว่าแท็บเล็ต Apple iPad 10 (2022) รุ่นใหม่ของปี 2022 นี้ อาจมีการเปลี่ยนช่องสำหรับการชาร์จและถ่ายโอนข้อมูลจาก Lightning เป็น USB Type-C แทน ไปดูรูปร่างของ iPad 10 (2022) รุ่นใหม่กันดีกว่าครับว่าจะมีหน้าตาออกมาเป็นอย่างไร

โดยภาพเรนเดอร์เบื้องต้นได้ถูกเผยออกมาจากเว็ปไซต์ MySmartPrice และผู้ผลิตเคสนั่นเอง ซึ่งแสดงให้เห็นว่าดีไซน์ตัวเครื่องจะมีลักษณะคล้ายกันกับ iPad รุ่นที่ 9 ซึ่งจะมีขอบหน้าจอขนาดใหญ่ทั้งสี่ด้าน สำหรับด้านหน้าของตัวเครื่องมีกล้องหน้าอยู่ตรงกลางหน้าจอขอบด้านบน และเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ Touch ID ติดตั้งรวมกันอยู่ในปุ่มโฮมตรงด้านล่างของหน้าจอ ส่วนด้านหลังของตัวเครื่องดูเหมือนว่าจะมาพร้อมกับกล้องตัวเดียวพร้อมไฟแฟลช LED ซึ่งดูแตกต่างไปจากรุ่นก่อนหน้านี้เล็กน้อย แต่ก็ยังคงมาพร้อมกับโลโก้ Apple เหมือนเดิมครับ

นอกจากนี้ยังมีลำโพงอยู่ที่ขอบด้านล่างและด้านบนของตัวเครื่องด้วย , ขอบด้านบนมีปุ่มเปิด/ปิดเครื่อง , ขอบด้านข้างมีปุ่มปรับระดับเสียง สำหรับรายละเอียดอื่นๆของ Apple iPad 10 (2022) รุ่นใหม่ คาดว่าจะมาพร้อมกับ

  • หน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่กว่ารุ่นก่อน
  • หน้าจอแสดงผลแบบRetina ขนาด 10.5 นิ้ว หรือ 10.9 นิ้ว
  • ตัวเครื่องมีขนาด 248.62 x 179.50 x 6.98 มม. (กว้างและบางกว่า แต่ก็จะสั้นกว่ารุ่นก่อน)
  • ชิปเซ็ต Apple A14
  • รองรับการเชื่อต่อเครือข่าย 5G
  • ระบบปฏิบัติการ iPad OS รุ่นล่าสุดตั้งแต่แกะกล่อง

อย่างไรก็ตาม รายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นก็ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ คงต้องมารอลุ้นกันต่อไป และคาดว่าน่าจะมีการเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายน 2022 นี้พร้อมกับ iPhone รุ่นใหม่ หรืออาจจะมีการเปิดตัวแยกในช่วงเดือนตุลาคม 2022 ก็เป็นไปได้ ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : mysmartpricegsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม