ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Xiaomi 12T Pro โชว์ดีไซน์กล้องหลังความละเอียด 200MP

หลุด!! ภาพเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Xiaomi 12T Pro โชว์ดีไซน์กล้องหลังความละเอียด 200MP

วันที่โพสต์: 22 สิงหาคม 2022

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือหลุดออกมาแล้วว่า Xiaomi กำลังพัฒนาสมาร์ทโฟนเครื่องแรกของ Xiaomi ที่มาพร้อมกล้องหลังความละเอียด 200MP ล่าสุดนี้ดูเหมือนว่าข่าวลือดังกล่าวจะเป็นเรื่องจริง เนื่องจากตอนนี้ได้มีภาพเครื่องจริงโชว์ดีไซน์กล้องหลังของสมาร์ทโฟน Xiaomi 12T Pro ที่มาพร้อมความละเอียด 200MP เผยออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว อีกทั้งยังมีรายงานอีกว่าสมาร์ทโฟน Xiaomi 12T Pro รุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 ซึ่งเป็นเครื่องแรกของแบรนด์ที่จะเปิดตัวทั่วโลกนั่นเอง ในขณะที่ก่อนหน้านี้สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 อย่าง Xiaomi 12S , Xiaomi 12S Pro และXiaomi 12S Ultra เปิดตัวเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น

จากภาพเบื้องต้นแสดงให้เห็นกล้องหลังที่ดูคล้ายคลึงกันกับสมาร์ทโฟนรุ่น Redmi K50 Ultra มาก โดยจะเห็นว่ากรอบของกล้องหลังเป็นทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้านูนๆออกมาเล็กน้อย , มีกล้องหลัง 3 ตัว และมีเลนส์กล้องเป็นทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสสีดำนูนๆออกมาภายในกรอบอีกเล็กน้อยซึ่งน่าจะเป็นกล้องหลัก ทั้งนี้ Xiaomi ก็จะเป็นแบรนด์ที่สองของโลกที่เปิดตัวกล้องความละเอียด 200MP โดยมี Motorola เป็นแบรนด์แรกของโลกที่เปิดตัวกล้องความละเอียด 200MP ซึ่งเพิ่งได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน Moto X30 Pro อย่างเป็นทางการในประเทศจีนไปหมาดๆนั่นเอง

สมาร์ทโฟน Xiaomi 12T Pro คาดว่าน่าจะมาพร้อมกับ

  • หน้าจอแสดงผลขนาด 6.67 นิ้ว , ความละเอียด FHD+ , อัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz
  • กล้องหน้าความละเอียด 20MP
  • กล้องหลัง 3 ตัว : กล้องหลัก เซ็นเซอร์ Samsung ISOCELL HP1 ความละเอียด 200MP + กล้อง Ultrawide ความละเอียด 8MP + กล้อง Macro ความละเอียด 2MP
  • ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1
  • RAM ขนาด 8 GB
  • ความจุ ขนาด 256 GB
  • แบตเตอรี่ 5,000mAh , รองรับการชาร์จไวที่ 120W
  • มี 3 สี : สีดำ black , สีเงิน silver และสีน้ำเงิน blue

ส่วนรายละเอียดเกี่ยวราคาคาดว่าจะอยู่ที่ 849 ยูโร หรือประมาณ 30,xxx บาท อย่างไรก็ตาม คงต้องมารอลุ้นรายละเอียดสเปกรวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของสมาร์ทโฟน Xiaomi 12T Pro รุ่นนี้กันอีกทีครับว่าจะเด็ดและน่าสนใจมากแค่ไหน เนื่องจากรายละเอียดสเปกเบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : phonandroidplayfuldroid

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม