ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » สมาร์ทโฟน Huawei Mate 50 Series ได้ผ่านการรับรองจาก 3C แล้ว มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 1 และรองรับการชาร์จไว 66W เตรียมเปิดตัวในวันที่ 6 กันยายน 2022 นี้

สมาร์ทโฟน Huawei Mate 50 Series ได้ผ่านการรับรองจาก 3C แล้ว มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 1 และรองรับการชาร์จไว 66W เตรียมเปิดตัวในวันที่ 6 กันยายน 2022 นี้

วันที่โพสต์: 3 กันยายน 2022

Huawei ได้ออกมายืนยันแล้วว่าจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Huawei Mate 50 Series ในวันที่ 6 เดือนกันยายน 2022 ที่จะถึงนี้ ซึ่งเหลือเวลาอีกไม่กี่วันเท่านั้นครับ โดยสมาร์ทโฟน Huawei Mate 50 Series ก็จะมีด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ Huawei Mate 50 , Huawei Mate 50 Pro และHuawei Mate 50 RS Porsche Design ซึ่งตอนนี้ก็ได้ผ่านการรับรองจาก 3C ของประเทศจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งยังเผยรายละเอียดข้อมูลให้ได้ทราบกันเพิ่มเติมด้วย เช่น ความรวดเร็วในการชาร์จ คุณสมบัติของกล้อง และชิปเซ็ต

โดยบนฐานข้อมูลของ 3C ของประเทศจีนระบุว่าสมาร์ทโฟน Huawei Mate 50 Series ทั้ง 3 รุ่นจะมาพร้อมรองรับการชาร์จไวสูงสุดที่ 66W นอกจากนี้ยังมีรายงานจากแหล่งข่าวอย่าง Digital Chat Station เขาได้โพสผ่านเว็ปไซต์ Weibo ว่าอาจจะมี Huawei Mate 50E เป็นรุ่นที่สี่ของ Huawei Mate 50 Series ซึ่งจะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 778G ในขณะที่ Huawei Mate 50 และHuawei Mate 50 Pro มาพร้อมกับชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1

รายงานจาก My Drivers ได้อ้างว่าสมาร์ทโฟน Huawei Mate 50 Series จะมาพร้อมรองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 4G เท่านั้น ส่วนดีไซน์ของรุ่น Huawei Mate 50 Pro และ Huawei Mate 50 RS Porsche Design นั้นดูเหมือนว่าจะใช้จอแสดงผลแบบมีรอยบาก ในส่วนของคุณสมบัติของกล้องสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่น Huawei Mate 50 Pro คาดว่าจะมาพร้อมกับกล้องหลักแบบปรับรูรับแสงเองได้ เช่น (รูรับแสง f/1.7 หรือจะปรับเป็นรูรับแสง f/2.4) ซึ่งจะคล้ายกันกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S9 และ Samsung Galaxy S10 Series 

น่าเสียดายที่ตอนนี้ยังไม่ค่อยมีรายละเอียดข้อมูลและสเปกเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Huawei Mate 50 Series เผยออกมาให้ได้ทราบกันมากนัก แต่ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับหากทางเราทราบข้อมูลเกี่ยวกับรายละเอียดสเปกอื่นๆของสมาร์ทโฟน Huawei Mate 50 Series เพิ่มเติมแล้วจะรีบมาอัพเดทให้ทันที

ที่มา : gsmarenagizchina

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม