ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ Asus ROG Phone 6 Batman Edition ลุ้นเปิดตัวในเร็วๆนี้

หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ Asus ROG Phone 6 Batman Edition ลุ้นเปิดตัวในเร็วๆนี้

วันที่โพสต์: 14 กันยายน 2022

Asus ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน Asus ROG Phone 6 และ ASUS ROG Phone 6 Pro อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนกรกฎาคม 2022 ที่ผ่านมาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ และในเร็วๆนี้ก็คาดว่าน่าจะมีการเตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ Asus ROG Phone 6 Batman Edition ออกมาเพิ่มเติมแล้ว

- เปิดตัวสมาร์ทโฟนเกมมิ่ง ASUS ROG Phone 6 และ ASUS ROG Phone 6 Pro อย่างเป็นทางการแล้ว มาพร้อมชิป Snapdragon 8+ Gen 1 และ RAM สูงสุด 18GB

โดยสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ Asus ROG Phone 6 Batman Edition นี้จะมาในธีมและสกินที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแบทแมนพร้อมตัวเครื่องสีดำ ส่วนรายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ Asus ROG Phone 6 Batman Edition คาดว่าน่าจะมีคุณสมบัติที่เหมือนกันกับรุ่นสมาร์ทโฟน Asus ROG Phone 6 เช่น

  • ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1
  • RAM สูงสุดขนาด 12GB แบบ LPDDR5
  • ความจุ สูงสุดขนาด 256GB แบบ UFS 3.1
  • หน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED , ขนาด 6.78 นิ้ว , ความละเอียด FHD+ , อัตราการรีเฟรชเรทสูงสุดที่ 165Hz , อัตราการสุ่มตัวอย่างแบบสัมผัส 720Hz และใช้กระจกป้องกันแบบ Corning Gorilla Glass Victus
  • กล้องหลัง 3 ตัว : กล้องหลัก เซ็นเซอร์ Sony IMX766 ความละเอียด 50MP + กล้อง Ultrawide ความละเอียด 13MP + กล้อง Macro ความละเอียด 5MP + ไฟแฟลช LED

ทั้งนี้สมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ Asus ROG Phone 6 Batman Edition ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับกำหนดการเปิดตัวเผยออกมาให้ทราบอย่างแน่ชัด แต่คาดเดาว่าอาจจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ Asus ROG Phone 6 Batman Edition ในวันที่ 19 เดือนกันยายน 2022 ที่จะถึงนี้ ซึ่งวันดังกล่าวเป็นวันเปิดตัวของสมาร์ทโฟนรุ่น Asus ROG Phone 6D และAsus ROG Phone 6D Ultimate นั่นเอง

- หลุด!! ภาพเรนเดอร์แรกของสมาร์ทโฟนเกมมิ่ง Asus ROG Phone 6D และ Asus ROG Phone 6D Ultimate โชว์ดีไซน์ที่คุ้นเคย เตรียมเปิดตัวในวันที่ 19 กันยายน 2022 นี้

- Asus ยืนยัน!! จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนเกมมิ่ง Asus ROG Phone 6D Ultimate รุ่นใหม่ที่มาพร้อมชิป Dimensity 9000+ ทั่วโลกในวันที่ 19 กันยายน 2022 นี้

ที่มา : gizmochinagsmarena , 91mobiles

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม