ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A54 จะมาพร้อมกล้องหลัก ความละเอียด 50MP

เผย!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A54 จะมาพร้อมกล้องหลัก ความละเอียด 50MP

วันที่โพสต์: 7 ตุลาคม 2022

เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา Samsung ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A53 อย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ ตอนนี้ก็ได้มีข่าวลือข่าวหลุดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ซึ่งเป็นผู้ที่สืบทอดต่อจากสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A53 เผยออกมาให้เราได้ทราบรายละเอียดข้อมูลกันแล้วนั่นก็คือ สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A54 และล่าสุดนี้ก็ได้มีรายละเอียดเกี่ยวกับกล้องของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A54 รุ่นใหม่เผยออกมาให้เราได้ทราบกันเพิ่มเติมด้วย

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A73 , Samsung Galaxy A53 และ Samsung Galaxy A33 อย่างเป็นทางการแล้ว

โดยรายละเอียดเกี่ยวกับกล้องของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A54 รุ่นใหม่ดังกล่าวได้ถูกเผยออกมาจากเว็ปไซต์ GalaxyClub ซึ่งแสดงให้เห็นว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A54 รุ่นใหม่จะมาพร้อมกล้องหลักที่มีความละเอียด 50MP เห็นได้ชัดว่าความละเอียดลดลงจากเดิม 64MP แต่ถึงจะลดลงจากเดิมก็ไม่ได้หมายความว่าจะมีความสามารถในการถ่ายภาพลดลงนะครับ

ความละเอียด 64MP ในรุ่นสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A53 นั้นมีเซ็นเซอร์ที่ไม่ใหญ่มาก ในขณะที่ความละเอียด 50MP ในรุ่นสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A54 จะมีเซ็นเซอร์ที่ใหญ่กว่าและคาดว่าน่าจะเป็นเซ็นเซอร์ตัวเดียวกันกับสมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy S22 และ Samsung Galaxy S22+ ที่เปิดตัวไปเมื่อช่วงต้นปี 2022 ที่ผ่านมานี้ครับ

- เปิดตัว Samsung Galaxy S22 Series ทุกรุ่นอย่างเป็นทางการแล้ว ในราคาเริ่มต้นเพียง 29,900 บาท

สำหรับรายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A54 รุ่นใหม่ยังไม่เปิดเผยออกมาได้ทราบในตอนนี้ แต่ก็คาดว่าน่าจะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 13 ครอบบน One UI 5.1 และชิปเซ็ตก็น่าจะเป็นรุ่นใหม่ ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา อย่างไรก็ตามหากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A54 รุ่นใหม่แล้วจะมาแจ้งให้ทราบเรื่อยๆ

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 สีใหม่ Bora Purple สีม่วงพาสเทลอย่างเป็นทางการ ในราคา 25,900 บาท

- Starbucks เกาหลีจับมือกับ Samsung เปิดตัวเคสรุ่นลิมิเต็ดของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 series และหูฟังไร้สายรุ่นลิมิเต็ด Samsung Galaxy Buds 2

ที่มา : gsmarenagalaxyclub

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม