ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! รายละเอียดสเปกที่สำคัญของสมาร์ทโฟน OPPO Reno 9 Series พร้อมโชว์ภาพกล่องจริง ลุ้นเปิดตัวในเร็วๆนี้

หลุด!! รายละเอียดสเปกที่สำคัญของสมาร์ทโฟน OPPO Reno 9 Series พร้อมโชว์ภาพกล่องจริง ลุ้นเปิดตัวในเร็วๆนี้

วันที่โพสต์: 12 ตุลาคม 2022

สมาร์ทโฟน OPPO Reno 9 Series ที่ลุ้นว่ากำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้ คาดว่าจะมีด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ OPPO Reno 9 Pro และ OPPO Reno 9 Pro+ โดยก่อนหน้านี้ก็ได้มีข่าวลือข่าวหลุดเผยออกมาให้เราได้ทราบกันบ้างแล้ว และล่าสุดนี้ก็ได้มีรายละเอียดสเปกที่สำคัญของสมาร์ทโฟน OPPO Reno 9 Series หลุดออกมาเพิ่มเติม พร้อมทั้งยังเผยให้เห็นภาพกล่องจริงที่วางจำหน่ายด้วย

สำหรับรายละเอียดสเปกที่สำคัญของสมาร์ทโฟน OPPO Reno 9 Series ดังต่อไปนี้ รวมถึงภาพกล่องจริงที่วางจำหน่ายได้ถูกเผยออกมาจากหล่งข่าวชื่อดังเจ้าเก่าเจ้าประจำอย่าง Digital Chat Station ของประเทศจีน นั่นเองครับ

OPPO Reno 9 Pro

  • ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 778G
  • กล้องหลัง : กล้องหลัก ความละเอียด 64MP

OPPO Reno 9 Pro+

  • ชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 8000
  • กล้องหลัง : กล้องหลัก เซ็นเซอร์ Sony IMX 766 ความละเอียด 50MP

ก่อนหน้านี้ก็ได้มีข่าวลือเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน OPPO Reno 9 Series เผยออกมาว่าจะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ ความจุ 4,500mAh พร้อมรองรับการชาร์จแบบ UFCS (Universal Fast Charging Specification) ของจีนแบบใหม่

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน OPPO Reno8 Series (5G) ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในราคาเริ่มต้นเพียง 12,990 บาท

อย่างไรก็ตามคาดว่าสมาร์ทโฟน OPPO Reno 9 Series อาจจะมีการเปิดตัวในประเทศจีนในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2022 นี้ ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ทราบเรื่อยๆครับ

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม