ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » DxOmark เผย!! คะแนนทดสอบกล้องหลังของสมาร์ทโฟน Google Pixel 7 Pro กลับมาได้อันดับที่ 1 อีกครั้ง

DxOmark เผย!! คะแนนทดสอบกล้องหลังของสมาร์ทโฟน Google Pixel 7 Pro กลับมาได้อันดับที่ 1 อีกครั้ง

วันที่โพสต์: 25 ตุลาคม 2022

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับสำหรับสมาร์ทโฟน Google Pixel 7 Series ล่าสุดทาง DxOmark ก็ได้นำสมาร์ทโฟนรุ่น Google Pixel 7 Pro ไปทำการทดสอบกล้องหลัง ผลออกมาปรากฏว่าสามารถทำคะแนนรวมได้สูงถึง 147 คะแนน ซึ่งกลับมาครองอันดับที่ 1 อีกครั้ง แต่ห่างจาก iPhone 14 Pro รุ่นใหม่ล่าสุดที่ครองอันดับ 2 อยู่เพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น

สเปกกล้องของสมาร์ทโฟน Google Pixel 7 Pro (กล้องหลัง 3 ตัว + ไฟแฟลช LED คู่)

  • กล้องหลัก ความละเอียด 50MP (รูรับแสง f/1.9) , OIS
  • กล้อง Ultrawide ความละเอียด 12MP (รูรับแสง f/2.2) , 126 องศา
  • กล้อง Telephoto ความละเอียด 48MP (รูรับแสง f/3.5) , OIS , ซูมออปติคอล 5 เท่า

โดยคะแนนรวมของสมาร์ทโฟน Google Pixel 7 Pro ที่ทำได้ 147 คะแนน แบ่งออกเป็น 5 หมวดย่อย ได้แก่ ภาพนิ่ง 148 คะแนน , โบเก้ 70 คะแนน , พรีวิว 74 คะแนน , ซูม 143 คะแนน ,วิดีโอ 143 คะแนน

- เปิดตัว iPhone 14 Series ทั้ง 4 รุ่น อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมเผยกำหนดการวางจำหน่ายประเทศไทย

สำหรับการทดสอบกล้องหลังของสมาร์ทโฟน Google Pixel 7 Pro แสดงให้เห็นว่ามีจุดเด่นในด้านการรับชมวิดีโอ HDR10 ที่ยอดเยี่ยม , สีหน้าจอ ความสว่าง คอนทราสต์ที่แม่นยำและเหมาะสม , โฟกัสได้แม่นยำ รวดเร็ว , เก็บรายละเอียดในที่ที่มีแสงมาก และสามารถปรับเปลี่ยนสภาพแสงในที่ร่มหรือในที่ที่แสงน้อยได้ดี เป็นต้น ส่วนจุดด้อยก็จะเป็นในด้านของความสว่างในช่วงเวลาสั้นๆเมื่ออยู่กลางแจ้ง และมีความสว่างหน้าจอที่ต่ำเมื่อดูวิดีโอ SDR เป็นต้น

- Google เปิดตัวสมาร์ทโฟน Google Pixel 7 และ Google Pixel 7 Pro อย่างเป็นทางการแล้ว มาพร้อมชิป Tensor G2 และเซ็นเซอร์กล้องใหม่

อย่างไรก็ตามสามารถเข้าไปดูรายละเอียดในการทดสอบประสิทธิภาพกล้องของสมาร์ทโฟน Google Pixel 6 Pro เพิ่มเติมได้ที่ เว็ปไซต์ 

ที่มา : dxomarkdxomark

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม