ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Vivo ปล่อยทีเซอร์เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Vivo X90 Series เวอร์ชั่นวางขายทั่วโลกอย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้

Vivo ปล่อยทีเซอร์เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Vivo X90 Series เวอร์ชั่นวางขายทั่วโลกอย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้

วันที่โพสต์: 14 มกราคม 2023

สมาร์ทโฟน Vivo X90 Series ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศจีนไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และมีข่าวลือหลุดออกมาก่อหน้าไม่นานมานี้ว่าจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Vivo X90 Series เวอร์ชั่นวางขายทั่วโลก อย่างเป็นทางการในวันที่ 31 เดือนมกราคม ปีหน้า 2023 นี้ แต่ทาง Vivo ยังไม่ได้ยืนยันวันที่ดังกล่าวอย่างเป็นทางการ ล่าสุดนี้ทาง Vivo สาขาในมาเลเซียได้ปล่อยทีเซอร์ของสมาร์ทโฟน Vivo X90 Series เวอร์ชั่นวางขายทั่วโลกออกมาแล้วว่าเตรียมเปิดตัวในประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เร็วๆนี้

สมาร์ทโฟน Vivo X90 Series มีด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ Vivo X90 , Vivo X90 Pro และVivo X90 Pro+ แต่ข่าวลือเผยออกมาว่าจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Vivo X90 Series เวอร์ชั่นวางขายทั่วโลกในมาเลเซียเพียงแค่ 2 รุ่นเท่านั้น คือ Vivo X90 กับรุ่น Vivo X90 Pro

ทั้งนี้ก็คงต้องมารอดูกันอีกทีนะครับว่าจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Vivo X90 Series เวอร์ชั่นวางขายทั่วโลกในมาเลเซียเฉพาะรุ่น Vivo X90 กับรุ่น Vivo X90 Pro จริงๆหรือไม่ เนื่องจากในภาพทีเซอร์ก็ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดข้อมูลใดๆออกมาให้ทราบ ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ได้ทราบกันทันทีครับ

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน Vivo X90 และ Vivo X90 Pro อย่างเป็นทางการแล้ว มาพร้อมชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 9200 และรองรับการชาร์จไว 120W

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน Vivo X90 Pro+ อย่างเป็นทางการแล้ว มาพร้อมกล้องหลัง 4 ตัว เซ็นเซอร์ขนาด 1 นิ้ว , หน้าจอแสดงผล Samsung E6 พร้อมรองรับเทคโนโลยี LTPO 4.0 และชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม