ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพของสมาร์ทโฟน Sony Xperia 1 V มาพร้อมชิป Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 ลุ้นเปิดตัวในเร็วๆนี้

หลุด!! ภาพของสมาร์ทโฟน Sony Xperia 1 V มาพร้อมชิป Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 ลุ้นเปิดตัวในเร็วๆนี้

วันที่โพสต์: 10 กุมภาพันธ์ 2023

สมาร์ทโฟน Sony Xperia 1 V รุ่นใหม่ของปี 2023 มีแผนที่จะเปิดตัวในเร็วๆนี้ และตอนนี้ก็ได้มีภาพของสมาร์ทโฟน Sony Xperia 1 V หลุดออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องกันคร่าวๆแล้ว

จากภาพเบื้องต้นแสดงให้เห็นว่าสมาร์ทโฟน Sony Xperia 1 V รุ่นใหม่ของปี 2023 นี้อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงดีไซน์ของตัวเครื่องเล็กน้อย เนื่องจากหากลองเปรียบเทียบกล้องหลังระหว่างสมาร์ทโฟน Sony Xperia 1 IV รุ่นก่อนหน้านี้กับสมาร์ทโฟน Sony Xperia 1 V รุ่นใหม่จะสังเกตเห็นได้ทันทีว่าเซ็นเซอร์ ToF และเซ็นเซอร์ RGB IR หายไปหรืออาจจะโดนตัดออกเพื่อลดต้นทุนนั่นเอง ดังนั้นเลนส์กล้อง 3 ตัวจึงมีขนาดที่ดูใหญ่กว่ารุ่นก่อน และไฟแฟลช LED ก็ถูกเปลี่ยนตำแหน่งย้ายมาอยู่ในกรอบของกล้องแทน (รุ่นก่อนอยู่ด้านนอกกรอบของเลนส์กล้อง)

- เปิดตัวสมาร์ทโฟนเกมมิ่ง Sony Xperia 1 IV Gaming Edition มาพร้อม RAM 16GB และอุปกรณ์เสริม Xperia Stream เคสระบายความร้อน

นอกจากนี้จะเห็นว่ามีโลโก้ NFC อยู่ทางด้านขวาของกล้องหลัง ดังนั้นก็มีความเป็นไปได้ว่าสมาร์ทโฟน Sony Xperia 1 V รุ่นใหม่ที่หลุดออกมาดังกล่าวจะเป็นรุ่นที่วางจำหน่ายนอกประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากถ้าหากเป็นรุ่นที่วางจำหน่ายภายในประเทศญี่ปุ่นจะต้องมีโลโก้ Felica แทนนั่นเองครับ

สำหรับรายละเอียดสเปกและคุณสมบัติของสมาร์ทโฟน Sony Xperia 1 V เผยออกมาตามแหล่งข่าวลือข่าวหลุดต่างๆระบุว่าจะมาพร้อมกับ

  • ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 ของ Qualcomm
  • มีระบายความร้อนที่ดีขึ้น

อย่างไรก็ตามคงต้องรอดูกันอีกทีครับว่าสรุปแล้วสมาร์ทโฟน Sony Xperia 1 V รุ่นใหม่นี้จะประกาศเปิดตัวในวันที่ 27 เดือนกุมภาพันธ์ 2023 ที่จะถึงนี้ในงาน MWC ที่ Barcelona (บาร์เซโลนา) จริงหรือไม่ ซึ่งเหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่สัปดาห์เท่านั้น ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบทันที

ที่มา : gsmarenasumahodigestsumahodigest

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม