ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! รายละเอียดสเปกที่สำคัญบางส่วนของสมาร์ทโฟน Nothing Phone (2) มาพร้อมชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Series เตรียมเปิดตัวในช่วงปลายปี 2023 นี้

เผย!! รายละเอียดสเปกที่สำคัญบางส่วนของสมาร์ทโฟน Nothing Phone (2) มาพร้อมชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Series เตรียมเปิดตัวในช่วงปลายปี 2023 นี้

วันที่โพสต์: 12 กุมภาพันธ์ 2023

สมาร์ทโฟน Nothing Phone (1) ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2022 ที่ผ่านมา ตอนนี้ดูเหมือนว่าเริ่มมีรายละเอียดสเปกที่สำคัญบางส่วนเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นถัดไป อย่าง Nothing Phone (2) เผยออกมาให้เราได้ทราบกันคร่าวๆแล้วครับ โดยรายละเอียดดังกล่าวได้ถูกเปิดออกมาจากเว็ปไซต์ MySmartPrice นั่นเอง

รายละเอียดข้อมูลจากเว็ปไซต์ MySmartPrice ได้ระบุว่าสมาร์ทโฟน Nothing Phone (2) รุ่นใหม่สำหรับปี 2023 นี้ จะเป็นสมาร์ทโฟนระดับเรือธงหรืออย่างน้อยก็เป็นนักฆ่าเรือธง ซึ่งมีความพรีเมี่ยมมากกว่ารุ่นก่อน (สมาร์ทโฟน Nothing Phone (1) เป็นสมาร์ทโฟนระดับกลาง) และCarl Pei ซีอีโอของบริษัทได้เปิดเผยว่าสมาร์ทโฟน Nothing Phone (2) รุ่นใหม่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในสหรัฐอเมริกา

สำหรับรายละเอียดข้อมูลและสเปกที่สำคัญบางส่วนเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Nothing Phone (2) อาจจะมาพร้อมกับ

  • มีหมายเลขรุ่นเป็น A065
  • ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Series
  • RAM ขนาด 12GB (อาจจะรองรับ virtual RAM)
  • ความจุ ขนาด 256GB
  • แบตเตอรี่ขนาด 5,000mAh (รุ่นก่อน 4,500mAh)
  • หน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED , รองรับอัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz (แบบปรับได้)

อย่างไรก็ตามคาดว่าสมาร์ทโฟน Nothing Phone (2) รุ่นใหม่ อาจจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลกในไตรมาสที่ 3 ของปี 2023 (ช่วงเดือนกรกฎาคม-เดือนกันยายน) ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ทราบเรื่อยๆครับ

ที่มา : mysmartpricephonearena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม