ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพเรนเดอร์โชว์สีใหม่ของ iPhone 15 และ iPhone 15 Pro ในสีชมพู Pink , สีฟ้าอ่อน Light Blue และสีแดงเข้ม Dark Red

เผย!! ภาพเรนเดอร์โชว์สีใหม่ของ iPhone 15 และ iPhone 15 Pro ในสีชมพู Pink , สีฟ้าอ่อน Light Blue และสีแดงเข้ม Dark Red

วันที่โพสต์: 4 มีนาคม 2023

หลุดออกมาอย่างต่อเนื่องเลยนะครับสำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับ Apple iPhone 15 Series รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในปี 2023 นี้ โดยก่อนหน้านี้ก็ได้มีข่าวลือรวมถึงภาพเรนเดอร์ต่างๆหลุดออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องกันไปคร่าวๆแล้ว ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์ของ iPhone 15 และ iPhone 15 Pro ที่มาพร้อมกับตัวเลือกสีใหม่ให้เราได้ชมความสวยงามกันเพิ่มเติมแล้ว

Apple มักจะเปิดตัวสีพิเศษให้กับ iPhone รุ่นใหม่ๆในทุกๆปี อย่างเช่นเมื่อปี 2022 ที่ผ่านมาเราจะเห็นว่ามีการเปิดตัวสีม่วงเข้ม Dark Purple ให้กับ iPhone 14 Pro ส่วนสำหรับ iPhone 15 Pro ของปี 2023 นี้ดูเหมือนว่าจะเป็นสีแดงเข้ม Dark Red และ iPhone 15 จะเป็นสีชมพู Pink กับสีฟ้าอ่อน Light Blue

เว็ปไซต์ 9to5Mac และMacRumors ได้ระบุว่ามีแหล่งข่าวที่ไม่ระบุชื่อเปิดเผยว่า

  • สีพิเศษของ iPhone 15 Pro และiPhone 15 Pro Max : สีแดงเข้มหรือใกล้เคียงกับเฉดสีเบอร์กันดี ซึ่งมีรหัสเป็น #410D0D อาจจะถูกเรียกว่าสี Dark Sienna
  • สีพิเศษของ iPhone 15 : สีชมพู Pink ซึ่งมีรหัสเป็น #CE3C6C (หรือใกล้เคียงกับสีชมพูที่เข้มกว่า เรียกว่า telemagenta) , สีฟ้าอ่อน Light Blue ซึ่งมีรหัสเป็น #4DB1E2 (หรือใกล้เคียงกับpicton blue)

อย่างไรก็ตาม รายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลังได้ ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้เรื่อยๆครับ

ที่มา : macrumors

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม