ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ยืนยัน!! OnePlus จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นแรกในช่วงครึ่งหลังของปี 2023 นี้

ยืนยัน!! OnePlus จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นแรกในช่วงครึ่งหลังของปี 2023 นี้

วันที่โพสต์: 11 มีนาคม 2023

ก่อนหน้าไม่นานมานี้ได้มีรายงานเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ของ OnePlus เผยออกมาว่ากำลังอยู่ในระหว่างการทดสอบ และล่าสุดนี้ก็ได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นแรกของ OnePlus จะเปิดตัวในช่วงครึ่งหลังของปี 2023 นี้ อีกทั้ง OnePlus ยังได้ยื่นจดลิขสิทธิ์ในประเทศจีน China National Intellectual Property Administration (CNIPA) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้จะมาในชื่อ OnePlus V Fold และOnePlus V Flip

- OnePlus เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ OnePlus V Fold และ OnePlus V Flip ในเร็วๆนี้ 

Kinder Liu ซึ่งเป็นทั้งประธานและเป็น COO ของ OnePlus ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง TechCrunch ว่าหน้าจอแสดงผลแบบพับได้จะมีรูปทรงเหมือนหนังสือ ดังนั้นจึงคาดว่าน่าจะเป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ที่มีความคล้ายคลึงกันกับ Samsung Galaxy Z Fold มากกว่า Samsung Galaxy Z Flip อย่างแน่นอน หรือก็ไม่แน่ว่าอาจจะเป็นรุ่นที่รีแบรนด์มาจากสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ OPPO Find N2 ก็เป็นไปได้ครับ

- เปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ OPPO Find N2 Flip เวอร์ชั่นวางขายทั่วโลกอย่างเป็นทางการแล้ว

นอกจากที้ยังมีรายงานว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ของ OnePlus อาจจะใช้พื้นฐานของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ OPPO Find N2 และ OPPO Find N2 Flip ที่เปิดตัวในประเทศจีนไปเมื่อหลายเดือนก่อนนั่นเอง แต่อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับสเปกและคุณสมบัติของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นแรกของ OnePlus ดังกล่าวเผยออกมาให้ได้ทราบเลย รวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับกำหนดการวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วย ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบทันที

ที่มา : mysmartpricegsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม