ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพถ่ายของสมาร์ทโฟน Asus ROG Phone 7 และ Asus ROG Phone 7 Pro จากหน่วยงาน NCC ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 เมษายน 2023 นี้ โชว์ดีไซน์คล้าย Asus ROG Phone 6

เผย!! ภาพถ่ายของสมาร์ทโฟน Asus ROG Phone 7 และ Asus ROG Phone 7 Pro จากหน่วยงาน NCC ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 เมษายน 2023 นี้ โชว์ดีไซน์คล้าย Asus ROG Phone 6

วันที่โพสต์: 7 เมษายน 2023

Asus กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Asus ROG Phone 7 Series รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการในวันที่ 13 เดือนเมษายน 2023 ที่จะถึงนี้ ซึ่งเหลือเวลาอีกประมาณไม่ถึงสองสัปดาห์แล้ว ตอนนี้ดูเหมือนว่าสมาร์ทโฟนทั้งรุ่น Asus ROG Phone 7 และ Asus ROG Phone 7 Pro ได้ผ่านการรับรองจากหน่วยงาน NCC (National Communications Commission) ของไต้หวันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ พร้อมทั้งเผยให้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องจริงและรายละเอียดข้อมูลบางส่วนให้ได้ทราบกันอีกด้วย

จากภาพถ่ายเบื้องต้นแสดงให้เห็นว่าสมาร์ทโฟนรุ่น Asus ROG Phone 7 ดูคล้ายคลึงกันกับสมาร์ทโฟน Asus ROG Phone 6 ซึ่งจะมีด้านหลังที่เรียบๆ (ไม่มีหน้าจอแสดงผลขนาดเล็ก) ส่วนสมาร์ทโฟนรุ่น Asus ROG Phone 7 Pro จะมีหน้าจอแสดงผลขนาดเล็กอยู่ที่ด้านหลัง

นอกจากดีไซน์ของตัวเครื่องจริงแล้วยังแสดงให้เห็นว่าสมาร์ทโฟน Asus ROG Phone 7 Series รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับแบตเตอรี่(เซลล์คู่) ความจุรวมอยู่ที่ 6,000mAh มาพร้อมอะแดปเตอร์ชาร์จที่ 65W (20V/3.25A) และยังแถมเคสป้องกัน Aero Active Cooler รุ่นใหม่ให้อีกด้วย

Asus ROG Phone 7 / Asus ROG Phone 7 Pro

ด้านหน้าของตัวเครื่องยังคงมีกรอบหน้าจอแสดงผลหนาเล็กน้อย

กล้องหน้าอยู่ที่มุมบนขวาของตัวเครื่อง

พอร์ต USB Type-C และช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. อยู่ที่ขอบด้านล่างของตัวเครื่อง

มีลำโพงคู่ : อยู่ที่ขอบด้านบนและขอบด้านล่าง

ปุ่มเปิด/ปิดเครื่อง และปุ่มปรับระดับเสียง จะอยู่ที่ขอบด้านขวาของตัวเครื่อง

ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2

RAM อย่างน้อย 16GB

ระบบปฏิบัติการ Android 13 ตั้งแต่แกะกล่อง ครอบบน ROG UI

หน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED , ขนาด 6.78 นิ้ว , รองรับอัตราการรีเฟรชเรทที่ 165Hz , รองรับ HDR10+ และรองรับอัตราการสุ่มตัวอย่างแบบสัมผัสที่ 720Hz

กล้องหลัง 3 ตัว : กล้องหลักเซ็นเซอร์ Sony IMX766 ความละเอียด 50MP + กล้อง Ultra-wide ความละเอียด 13MP + กล้อง Macro ความละเอียด 5MP

กล้องหน้า ความละเอียด 13MP

ระบบระบายความร้อนได้รับการอัพเกรดให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น

ที่มา : mysmartpricegsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม