ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! รายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ OPPO Find N3 มาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ขึ้น และใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 ของ Qualcomm

หลุด!! รายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ OPPO Find N3 มาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ขึ้น และใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 ของ Qualcomm

วันที่โพสต์: 9 เมษายน 2023

เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา (ช่วงเดือนธันวาคม ปี 2022) OPPO เพิ่งได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ OPPO Find N2 และ OPPO Find N2 Flip ครั้งแรกอย่างเป็นทางการไปเองนะครับ ล่าสุดนี้ก็ไวมากได้มีรายละเอียดเกี่ยวกับสเปกของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ OPPO Find N3 รุ่นถัดไปหลุดออกมาให้เราได้ทราบกันแล้วครับ

- เปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ OPPO Find N2 และ OPPO Find N2 Flip อย่างเป็นทางการในประเทศจีน

โดยรายละเอียดเกี่ยวกับสเปกของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ OPPO Find N3 รุ่นถัดไปดังต่อไปนี้ได้หลุดออกมาแหล่งข่าวชื่อดังเจ้าเก่าเจ้าประจำอย่าง Digital Chat Station ซึ่งเขาระบุว่าจะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผล (หลัก) ขนาด 8 นิ้ว ซึ่งมีขนาดที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม , ความละเอียด (2268 x 2440 พิกเซล) และอัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz ในขณะที่สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ รุ่น OPPO Find N2 และ OPPO Find N2 Flip มีขนาดเพียง 7.1 นิ้วเท่านั้น

นอกจากนี้ยังมีข่าวหลุดออกมาอีกว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ OPPO Find N3 รุ่นถัดไปอาจจะมาพร้อมกับดีไซน์ที่คล้ายคลึงกันกับสมาร์ทโฟน OPPO Find X6 รวมถึงดีไซน์ของกล้องด้านหลังด้วย และสำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับสเปกของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ OPPO Find N3 รุ่นถัดไปที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ระบุว่าจะมาพร้อมกับ

  • กล้องหน้าคู่ : (ด้านนอก) ความละเอียด 20MP + (ด้านใน) ความละเอียด 32MP
  • กล้องหลัง 3 ตัว : กล้องหลัก เซ็นเซอร์ Sony IMX890 ความละเอียด 50MP , OIS + กล้อง Ultra Wide เซ็นเซอร์ Sony IMX581 ความละเอียด 48MP + กล้อง Telephoto ความละเอียด 32MP
  • ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2
  • แบตเตอรี่ 4,805mAh

อย่างไรก็ตามสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ OPPO Find N3 รุ่นถัดไปจะมาพร้อมกับดีไซน์ที่บางลง และบานพับที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ทราบเรื่อยๆครับ

ที่มา : gsmarenagizmochina

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม