ComError.com » อื่นๆ » เผย!! ภาพทีเซอร์ของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Motorola Razr 2023 มาพร้อมรองรับอัตราการรีเฟรชเรทที่สูงขึ้น คาดเปิดตัวในเร็วๆนี้

เผย!! ภาพทีเซอร์ของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Motorola Razr 2023 มาพร้อมรองรับอัตราการรีเฟรชเรทที่สูงขึ้น คาดเปิดตัวในเร็วๆนี้

วันที่โพสต์: 27 เมษายน 2023

Motorola กำลังเตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Motorola Razr 2023 รุ่นใหม่ทั่วโลกในเร็วๆนี้ ซึ่งคาดว่าน่าจะเปิดตัวในประเทศจีนเป็นที่แรก เนื่องจากตอนนี้ได้มีภาพทีเซอร์ของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Motorola Razr 2023 (ภาษาจีน) เผยออกมายั่วๆให้เราได้เห็นกันคร่าวๆแล้วครับ

มีรายงานอ้างว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Motorola Razr 2023 รุ่นใหม่จะใช้ชื่อเรียกที่แตกต่างกันไปตามตลาดนั้นๆ เช่น Motorola Razr+ 2023 หรือ Motorola Razr 40 Ultra ส่วนภาพทีเซอร์ดังกล่าว (สำหรับตลาดจีน) ยังไม่การยืนยันอย่างเป็นทางการว่าจะใช้ชื่อเรียกอะไร 

นอกจากนี้ยังเปิดเผยอีกว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Motorola Razr 2023 รุ่นใหม่จะเปิดตัวในไตรมาสที่สองของปี 2023 นี้ (ช่วงเดือนเมษายน-เดือนมิถุนายน) ทั้งนี้แบรนด์ Lenovo ซึ่งเป็นแม่ของ Motorola ยังเคยระบุอีกว่ากำลังพัฒนาสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มีราคาถูกในชื่อที่เรียกว่า Motorola Razr Lite แต่ยังไม่แน่ชัดว่าจะวางจำหน่ายในตลาดจีนด้วยหรือไม่

- เผย!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Motorola Razr 2023 มาพร้อมหน้าจอแสดงผลด้านนอกที่มีขนาดใหญ่ขึ้น

สำหรับรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Motorola Razr 2023 รุ่นใหม่ระบุว่าจะมาพร้อมกับ

  • หน้าจอแสดงผล (ด้านใน) แบบ OLED , ขนาด 6.7 นิ้ว , ความละเอียด FHD+ (1080p) , อัตราการรีเฟรชเรทที่ 144Hz
  • กล้องหน้าแบบเจาะรูอยู่ตรงกลาง
  • ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Plus Gen 1
  • กล้องหลังคู่
  • แบตเตอรี่ 3,640mAh , รองรับการชาร์จไวที่ 33W
  • ระบบปฏิบัติการ Android 13 ครอบบน My UX 5
  • รองรับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านข้างของตัวเครื่อง

ที่มา : playfuldroidgsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

หมวดหมู่ยอดนิยม