ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! Xiaomi กำลังพัฒนาสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้แบบตลับแป้ง Flip (หรือ Clamshell) อยู่ในปัจจุบันนี้

ลือ!! Xiaomi กำลังพัฒนาสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้แบบตลับแป้ง Flip (หรือ Clamshell) อยู่ในปัจจุบันนี้

วันที่โพสต์: 24 มิถุนายน 2023

ล่าสุดนี้ได้มีข่าวลือเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นใหม่ของ Xiaomi หลุดออกมาให้เราได้ทราบกันแล้ว ซึ่งข่าวลือดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังที่เชื่อถือได้อย่าง Digital Chat Station โดยเขาได้เผยแพร่ผ่านทางเว็ปไซต์ Weibo ของประเทศจีนระบุว่าทาง Xiaomi กำลังพัฒนาสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้แบบตลับแป้ง Flip (หรือ Clamshell) อยู่เพื่อที่จะนำมาแข่งขันกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้แบรนด์อื่นๆ เช่น Samsung Galaxy Z Flip 4 และ Motorola Razr 40 Ultra เป็นต้น

ทั้งนี้ก็ไม่น่าแปลกมากนักที่ทาง Xiaomi จะมีสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้แบบตลับแป้ง Flip (หรือ Clamshell) เพิ่มเข้ามา เนื่องจากแบรนด์อื่นๆอย่าง Samsung , OPPO , Huawei หรือแม้กระทั่ง Vivo ก็ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้กันไปแล้วทั้งนั้น และก่อนหน้านี้ Xiaomi ก็ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้อย่าง Xiaomi Mix Fold 2 ไปแล้วเช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ Digital Chat Station ยังเปิดเผยอีกว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้แบบตลับแป้ง Flip (หรือ Clamshell) รุ่นใหม่ของ Xiaomi จะมาพร้อมกับดีไซน์ของตัวเครื่องที่มีความเบาและบางเหมือนกันกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Xiaomi Mix Fold 2 นั่นเอง แต่ก็น่าเสียดายนะครับที่ไม่ค่อยมีรายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมนอกเหนือจากนี้ ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับหากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ได้ทราบกันเรื่อยๆครับ

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม