ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเครื่องจริงของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 5 ก่อนเปิดตัวในวันที่ 26 กรกฎาคม 2023 นี้

หลุด!! ภาพเครื่องจริงของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 5 ก่อนเปิดตัวในวันที่ 26 กรกฎาคม 2023 นี้

วันที่โพสต์: 15 กรกฎาคม 2023

อย่างที่ทุกคนทราบนะครับว่างาน Samsung Galaxy Unpacked 2023 จะจัดขึ้นในวันที่ 26 เดือนกรกฎาคม 2023 นี้ ที่เกาหลีใต้เป็นครั้งแรก โดยจะจัดขึ้นที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เวลา 11.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) หรือเวลา 18.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ล่าสุดก็ได้มีภาพเครื่องจริงของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 5 ซึ่งเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ใหม่ที่คาดว่าจะเปิดตัวภายในงานนี้เผยออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องกันแล้วครับ

โดยสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 5 เป็นรุ่นที่สืบทอดต่อจากสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 จึงมีดีไซน์ของตัวเครื่องที่คล้ายคลึงกัน แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงอยู่บ้างเล็กน้อยครับ และภาพเครื่องจริงของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 5 ดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังเจ้าเก่า อย่าง ICE UNIVERSE (หรือ @UniverseIce) แสดงให้เราได้เห็นว่าตัวเครื่องของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 5 จะมีรายละเอียดดังนี้

  • กล้องหลัง 3 ตัว เรียงตัวกันในแนวตั้ง พร้อมไฟแฟลช LED อยู่ด้านข้าง
  • บานพับที่ได้รับการออกแบบใหม่ สามารถพับได้สนิทยิ่งขึ้น
  • หน้าจอแสดงผล (ด้านใน) เมื่อกางออก จะเห็นรอยพับตรงกลางบางลง
  • ส่วนสำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับสเปกและคุณสมบัติตามแหล่งข่าวลือต่างๆระบุว่าจะมาพร้อมกับ
  • ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2
  • ความจุ แบบ UFS 4.0
  • กล้องหลัง 3 ตัว : กล้องหลัก ความละเอียด 50MP + กล้อง Ultrawide ความละเอียด 12MP + กล้อง Telephoto ความละเอียด 10MP , ซูมออปติคอล 3 เท่า

- สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 5 ได้ผ่านการรับรองจาก BIS ของอินเดียแล้ว คอนเฟิร์มวางจำหน่ายในประเทศอินเดียแน่นอน

- เผย!! ตัวเลือกสีของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 5 และSamsung Galaxy Z Fold 5

ที่มา : gizmochinaUniverseIce

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม