ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! สมาร์ทโฟน Xiaomi 14 รุ่นใหม่ จะมาพร้อมความจุสูงสุด 1TB และกล้องหลักมีเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ขึ้น

เผย!! สมาร์ทโฟน Xiaomi 14 รุ่นใหม่ จะมาพร้อมความจุสูงสุด 1TB และกล้องหลักมีเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ขึ้น

วันที่โพสต์: 22 กรกฎาคม 2023

ก่อนหน้านี้ได้มีภาพร่างของสมาร์ทโฟน Xiaomi 14 รุ่นใหม่เผยออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องกันไปแล้วนะครับ ตอนนี้ก็เริ่มมีรายละเอียดสปกและคุณสมบัติเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Xiaomi 14 รุ่นใหม่เผยออกมาให้เราได้ทราบกันเรื่อยๆแล้ว โดยรายละเอียดข้อมูลดังต่อไปนี้ได้ถูกเปิดเผยอออกมาจากแหล่งข่าวเจ้าประจำ อย่าง Digital Chat Station แห่งประเทศจีนนั่นเอง

- หลุด!! ภาพร่างของสมาร์ทโฟน Xiaomi 14 รุ่นใหม่

จากรายละเอียดข้อมูลของ Digital Chat Station ระบุว่าสมาร์ทโฟน Xiaomi 14 รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับ

  • ขนาดของตัวเครื่องโดยรวมของ Xiaomi 14 จะยังคงใกล้เคียงกันกับ Xiaomi 13 รุ่นก่อน
  • กล้องหลัง ยังคงเรียงเหมือน Xiaomi 13 รุ่นก่อนเช่นเคย และคาดว่าน่าจะมีด้วยกันทั้งหมด 4 ตัว : กล้องหลักจะมีเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ขึ้น ความละเอียด 50MP (1/1.28 นิ้ว)
  • ความจุได้รับการอัพเกรด สูงสุด 1TB (Xiaomi 13 มีความจุสูงสุดเพียง 512GB)
  • แบตเตอรี่ 4,860mAh , รองรับการชาร์จไวแบบมีสายที่ 90W และรองรับการชาร์จไวแบบไร้สายที่ 50W

อย่างไรก็ตามโดยปกติแล้ว Xiaomi จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงในช่วงปลายของทุกๆปี ซึ่งก็หมายความว่ายังเหลือเวลาอีกหลายเดือนกว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ดังนั้นรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมอาจจะค่อยๆทยอยหลุดออกมาให้เราได้ทราบกันอีกแน่นอน ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ ทางเราจะมาอัพเดทข้อมูลใหม่ๆให้ได้ทราบกันเรื่อยๆครับ

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน Xiaomi 13 และ Xiaomi 13 Pro เวอร์ชั่น Global ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว ในราคาเริ่มต้นที่ 29,990 บาท

ที่มา : gsmarenaandroidtreasure

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม