ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Ultra อาจเป็นรุ่นแรกของค่ายที่รองรับการชาร์จไวถึง 65W

ลือ!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Ultra อาจเป็นรุ่นแรกของค่ายที่รองรับการชาร์จไวถึง 65W

วันที่โพสต์: 25 กรกฎาคม 2023

ก่อนหน้านี้ได้มีรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series ที่จะเปิดตัวในปีหน้า 2024 หลุดออกมาให้เราได้ทราบกันแล้วนะครับว่าจะใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 8 รุ่นพิเศษของ Qualcomm ตอนนี้ก็ได้มีข่าวลือเพิ่มเติมเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นท็อป Samsung Galaxy S24 Ultra หลุดออกมาให้เราได้ทราบกันอีกแล้ว 

โดยข่าวลือดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยออกมาจากแหล่งข่าวที่มีชื่อว่า RGcloudS (หรือ @RGcloudS) ซึ่งเขาได้ระบุว่าสมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy S24 Ultra อาจเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของค่ายที่มาพร้อมรองรับการชาร์จไวถึง 65W พร้อมทั้งจะได้รับการอัพเกรดแบตเตอรี่เป็นแบบเรียงซ้อนใหม่ (Stacked Battery) ที่เป็นเทคโนโลยีเดียวกันกับรถยนต์ EV นั่นเองครับ

นอกจากนี้ยังคาดว่าสมาร์ทโฟนรุ่นท็อป Samsung Galaxy S24 Ultra อาจจะมีระบบระบายความร้อนเพิ่มมาให้อีกด้วย แต่ทั้งนี้ก็ต้องมารอลุ้นกันอีกทีครับว่าข้อมูลที่กล่าวมาเบื้องต้นจะได้รับเฉพาะรุ่นท็อปหรือไม่ เนื่องจากตอนนี้ยังเป็นช่วงที่กำลังทดสอบอยู่ อย่างไรก็ตาม คาดว่าเทคโนโลยี Stacked Battery ดังกล่าวอาจจะผลิตไม่เพียงพอต่อสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series ทุกรุ่น ก็คงต้องคอยติดตามและลุ้นไปพร้อมๆกันนะครับ

- ลือ!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series จะใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 รุ่นพิเศษ สำหรับปี 2024

- หลุด!! โค้ดเนม (ชื่อรหัส) ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series รุ่นใหม่เปิดตัวในปีหน้า 2024

ที่มา : RGcloudSsammobilegsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม