ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเคสของสมาร์ทโฟน Huawei Mate 60 โชว์ดีไซน์กรอบของกล้องหลังทรงกลมขนาดใหญ่

หลุด!! ภาพเคสของสมาร์ทโฟน Huawei Mate 60 โชว์ดีไซน์กรอบของกล้องหลังทรงกลมขนาดใหญ่

วันที่โพสต์: 9 สิงหาคม 2023

ดูเหมือนว่า Huawei กำลังพัฒนาและเตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Huawei Mate 60 Series รุ่นใหม่ โดยก่อนหน้านี้ได้มีรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Huawei Mate 60 Series รุ่นใหม่หลุดออกมาบ้างแล้วนะครับว่าจะยังคงมาพร้อมกับดีไซน์กล้องหลังทรงกลมขนาดใหญ่และจะมีขนาดใหญ่กว่าสมาร์ทโฟน Huawei Mate 50 Series รุ่นก่อนอีกด้วย ซึ่งข้อมูลดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังเจ้าเก่า อย่าง Digital Chat Station นั่นเอง ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพเคสของสมาร์ทโฟน Huawei Mate 60 หลุดออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องกันแล้วครับ

สมาร์ทโฟน Huawei Mate 60 รุ่นใหม่ดูเหมือนว่าดีไซน์กล้องด้านหลังจะมีขนาดใหญ่กว่าหรือกว้างกว่า Huawei Mate 50 Series รุ่นก่อนเล็กน้อย (ใหญ่กว่าประมาณ 15 – 20%) และจากภาพเคสเบื้องต้นยังแสดงให้เห็นอีกว่ามีช่องเล็กๆ 2 ช่องอยู่ตรงขอบด้านบน ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นไมโครโฟนและIR Blaster , ส่วนขอบด้านขวาของตัวเครื่องจะเป็นปุ่มปรับระดับเสียงและปุ่มเปิด/ปิดเครื่องครับ

- สมาร์ทโฟน Huawei Mate 60 Series รุ่นใหม่ อาจมาพร้อมฟีเจอร์ Dynamic Island คล้ายของ Apple

นอกจากนี้ยังคาดว่าสมาร์ทโฟน Huawei Mate 60 รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับ

  • หน้าจอแสดงผลแบบ LTPO OLED ความละเอียด 1220p (แหล่งข่าวของประเทศจีนระบุว่า ความละเอียด 1.5K)
  • รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G (ยังไม่แน่ชัด)

อย่างไรก็ต้องคอยดูกันอีกทีครับว่ารายละเอียดข้อมูลและสเปกอื่นๆของสมาร์ทโฟน Huawei Mate 60 รุ่นใหม่จะเป็นอย่างไรบ้าง ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบเพิ่มเติมอีกทีครับ

ที่มา : gsmarenahuaweicentral

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม