ComError.com » แอพพลิเคชั่น » หลุด!! ภาพเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A05 โชว์ดีไซน์ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

หลุด!! ภาพเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A05 โชว์ดีไซน์ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

วันที่โพสต์: 5 กันยายน 2023

ดูเหมือนว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A05 ใกล้จะเปิดตัวเต็มทีแล้วนะครับ เนื่องจากก่อนหน้านี้ก็ได้ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพจาก Geekbench และ FCC ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และล่าสุดนี้ก็ได้ผ่านรับการรับรองจาก Anatel เป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นเดียวกัน ซึ่ง Anatel (Agencia Nacional de Telecomunicacoes) เป็นหน่วยงานของรัฐบาลบราซิลในการรับรองผลิตภัณฑ์การสื่อสารนั่นเอง จึงแสดงให้เราได้เห็นภาพเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A05 โชว์ดีไซน์ทั้งด้านหน้าและด้านหลังอีกด้วย

จากภาพเบื้องต้นเราจะเห็นว่าตัวเครื่องด้านหลังของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A05 จะมาพร้อมกับพื้นผิวแบบมันวาวพร้อมกับลวดลายเป็นเส้นตรงสีดำ , มีกล้องหลัง 2 ตัวพร้อมไฟแฟลชอยู่ข้างๆ โดยเลนส์กล้องจะนูนๆออกมาเล็กน้อย ไม่มีกรอบกล้องครับ ส่วนดีไซน์ของตัวเครื่องด้านหน้ายังคงมีความคล้ายคลึงกันกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A04 รุ่นก่อน แต่ที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัดก็คือจะเป็นกล้องหน้าแบบเจาะรูนั่นเอง

สำหรับรายละเอียดข้อมูลและสเปกของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A05 คาดว่าจะมาพร้อมกับ

  • แบตเตอรี่ 5,000mAh
  • ชิปเซ็ต MediaTek Helio G85
  • RAM ขนาด 4GB
  • รองรับการเชื่อมต่อ : 4G LTE , Wi-Fi (2.4/5GHz) , Bluetooth 5.3
  • ระบบปฏิบัติการ Android 13 ครอบบน OneUI 5

อย่างไรก็คอยติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A05s รวมถึงกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมแล้ว จะมาอัพเดทให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : gizmochinagsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

หมวดหมู่ยอดนิยม