ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! สีของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series มีให้เลือกทั้งหมด 4 สีด้วยกัน

เผย!! สีของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series มีให้เลือกทั้งหมด 4 สีด้วยกัน

วันที่โพสต์: 25 ตุลาคม 2023

ก่อนหน้าไม่นานมานี้มีข่าวลือหลุดออกมาว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series อาจจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 เดือนมกราคม ต้นปีหน้า 2024 ล่าสุดนี้ก็ได้มีตัวเลือกสีของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series เผยออกมาให้เราได้ทราบกันแล้วครับ โดยรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับตัวเลือกสีดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยออกมาจากซีอีโอของ DSCC ที่มีชื่อว่า Ross Young นั่นเอง 

ตัวเลือกสีของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series คาดว่าจะมีดังนี้

  • สีดำ Black
  • สีเทา Gray
  • สีม่วง Violet
  • สีเหลือง Yellow

ตัวเลือกสีดำและสีเทาจะเป็นสีหลักของ Samsung มานานหลายปี แต่ดูเหมือนว่าสีม่วงและสีเหลืองจะเป็นสีใหม่นั่นเองครับ ทั้งนี้จะว่าเป็นสีใหม่เลยก็ไม่เชิง เนื่องจากเคยมีสีเหลืองในสมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy S10e (สีเหลือง Canary Yellow) ส่วนสีม่วงก็เคยมีในสมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy S21 Series (Phantom Violet)

นอกจากนี้ยังมีข่าวลืออีกว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series จะมาพร้อมกรอบไทเทเนียมเหมือนกับ iPhone 15 Pro Series https://comerror.com/iphone-15-series.html ที่เพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆ และสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series ทั้ง 3 รุ่นจะมาพร้อมกับชิปเซ็ตที่ทรงพลัง , กล้องที่ ได้รับการปรับปรุงใหม่ และมีฟีเจอร์ใหม่ๆอีกมากมาย ยังไงก็คอยติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ทราบเรื่อยๆครับ

- ลือ!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series ในโซนยุโรปจะได้ใช้ชิปเซ็ต Exynos 2400

- ลือ!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Ultra จะไม่หนักขึ้น แม้จะมาพร้อมกรอบไทเทเนียมก็ตาม

- สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Ultra เวอร์ชั่น US ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพบน Geekbecnh แล้ว มาพร้อม RAM 8GB และชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 3

ที่มา : sammobileDSCCRoss

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม