ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! สมาร์ทโฟน OnePlus 12R อาจมาพร้อมกล้องตัวที่สามเป็นเซ็นเซอร์ Macro ความละเอียด 2MP

เผย!! สมาร์ทโฟน OnePlus 12R อาจมาพร้อมกล้องตัวที่สามเป็นเซ็นเซอร์ Macro ความละเอียด 2MP

วันที่โพสต์: 26 ธันวาคม 2023

อย่างที่ทุกคนทราบนะครับว่าสมาร์ทโฟน OnePlus 12R รุ่นใหม่กำลังเตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลกในวันที่ 23 เดือนมกราคม ปีหน้า 2024 ที่จะถึงนี้ ซึ่งจะเปิดตัวไปพร้อมๆกับสมาร์ทโฟน OnePlus 12 เวอร์ชั่น Global วางขายโลกนั่นเอง โดยล่าสุดนี้ก็ได้มีรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับกล้องของสมาร์ทโฟน OnePlus 12R รุ่นใหม่เผยออกมาให้เราได้ทราบกันเพิ่มเติมแล้วครับ

- ยืนยัน!! OnePlus เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน OnePlus 12 เวอร์ชั่น Global วางขายโลกในวันที่ 23 มกราคม ปีหน้า 2024

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน OnePlus 12 ที่ประเทศจีนอย่างเป็นทางการแล้ว มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 3 , กันน้ำกันฝุ่นที่ระดับ IP65 และรองรับการชาร์จไร้สายที่ 50W

สำหรับรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับกล้องของสมาร์ทโฟน OnePlus 12R รุ่นใหม่นี้ได้ถูกเปิดเผยออกมาแหล่งข่าวชื่อดังอย่าง Max Jambor โดยเขาได้ระบุว่าสมาร์ทโฟน OnePlus 12R รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับกล้องหลัง 3 ตัวพร้อมไฟแฟลช LED ซึ่งกล้องหลังตัวที่ 3 จะเป็นเซ็นเซอร์ Macro ความละเอียด 2MP นั่นเอง ส่วนรายละเอียดข้อมูลของสมาร์ทโฟน OnePlus 12R รุ่นใหม่ตามแหล่งข่าวลือที่เผยออกมาก่อนหน้านี้คาดว่าจะมาพร้อมกับ

  • กล้องหลัก เซ็นเซอร์ Sony IMX890 ความละเอียด 50MP
  • กล้อง Ultra-Wide ความละเอียด 8MP
  • กล้อง Telephoto ความละเอียด 32MP , ซูมออปติคอล 2 เท่า

ทั้งนี้เราจะเห็นว่าสมาร์ทโฟน OnePlus 11R รุ่นก่อนก็มาพร้อมกับหลังเซ็นเซอร์ Macro ความละเอียด 2MP ด้วยเช่นเดียวกัน แต่อย่างไรก็ตาม คงต้องมารอดูกันอีกทีครับว่าจะมีอะไรเพิ่มเติมหรือเปลี่ยนแปลงก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการหรือไม่ ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ทราบทันที

ที่มา : gizmochina

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม