ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! กล้อง Ultra Wide ของ iPhone 16 Pro จะได้รับความละเอียด 48MP

ลือ!! กล้อง Ultra Wide ของ iPhone 16 Pro จะได้รับความละเอียด 48MP

วันที่โพสต์: 16 มกราคม 2024

เริ่มทยอยหลุดออกมาอย่างต่อเนื่องแล้วนะครับสำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับ Apple iPhone 16 Series รุ่นใหม่ของปี 2024 ก่อนหน้านี้ก็ได้มีรายละเอียดข้อมูลหลุดออกมาเรียกน้ำย่อยกันไปบ้างแล้ว ล่าสุดนี้ก็ได้มีรายละเอียดเกี่ยวกับกล้อง Ultra Wide ของรุ่น iPhone 16 Pro หลุดออกมาให้เราได้ทราบกันเพิ่มเติมแล้วครับ โดยรายละเอียดข้อมูลดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังที่เชื่อถือได้ อย่าง Apple Ming-Chi Kuo นั่นเอง

- หลุด!! ภาพต้นแบบแบตเตอรี่ของ iPhone 16 Pro ความจุขนาด 3,355mAh

- ลือ!! iPhone 16 Pro จะมีกล้อง Telephoto ซูมได้ 5 เท่าเหมือน iPhone 15 Pro Max

โดยแหล่งข่าวดังกล่าวได้เปิดเผยว่า Apple iPhone 16 Pro จะมาพร้อมกล้อง Ultra Wide ความละเอียดถึง 48MP และเป็นรุ่นแรกที่มีความละเอียดถึง 48MP นั่นเอง ซึ่งกล้อง Ultra Wide ความละเอียดถึง 48MP จะถือเป็นการอัพเกรดและจะช่วยให้กล้องจับแสงได้มากขึ้น สามารถถ่ายรูปในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อยได้ดียิ่งขึ้นกกว่าเดิม

- ลือ!! Apple iPhone 16 Pro และ iPhone 16 Pro Max จะมาพร้อมกล้อง Ultra Wide ความละเอียด 48MP และรองรับ Wi-Fi 7

ทั้งนี้เมื่อปี 2023 ที่ผ่านมาก็เคยมีแหล่งข่าวที่มีชื่อว่า Jeff Pu ได้กล่าวเอาไว้ว่า Apple iPhone 16 Pro และ iPhone 16 Pro Max จะมาพร้อมกับกล้อง Ultra Wide ความละเอียด 48MP และรองรับ Wi-Fi 7 นั่นก็แสดงว่ารายละเอียดข้อมูลดังกล่าวมีความเป็นไปได้สูง แต่อย่างไรก็ต้องมารอดูกันอีกที ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้เรื่อยๆครับ

ที่มา : macrumors

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม