ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สมาร์ทวอทช์ Google Pixel Watch 3 จะมีหน้าจอขนาด 45 มม. ให้เลือกด้วย

ลือ!! สมาร์ทวอทช์ Google Pixel Watch 3 จะมีหน้าจอขนาด 45 มม. ให้เลือกด้วย

โดยปกติทั่วไปแล้วเราจะเห็นว่าส่วนมากสมาร์ทวอทช์ของแต่ละแบรนด์ก็จะมีหลายขนาดให้เลือก แต่สมาร์ทวอทช์ Google Pixel Watch และสมาร์ทวอทช์ Google Pixel Watch 2 ในปัจจุบันนั้นยังคงมีเพียงขนาดเดียวเท่านั้นคือขนาด 41 มม. ล่าสุดนี้ก็ได้มีข่าวลือเปิดเผยออกมาว่าสมาร์ทวอทช์ Google Pixel Watch 3 รุ่นใหม่จะมาด้วยกันทั้งหมด 2 ขนาด โดยจะมีรุ่นขนาด 45 มม. ให้เลือกเพิ่มเติมด้วย

- Google เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ Google Pixel Watch อย่างทางการแล้ว มาพร้อมหน้าจอแสดงผล ขนาด 1.2 นิ้ว , ฟีเจอร์ ECG , SpO2 , รองรับทั้งรุ่น Wi-Fi และ LTE

- เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ Google Pixel Watch 2 อย่างเป็นทางการแล้ว มาพร้อมกับชิปเซ็ตใหม่ และแบตเตอรี่สุดอึด

สำหรับสมาร์ทวอทช์ Google Pixel Watch 3 รุ่นใหม่คาดว่าน่าจะมีการเปิดตัวในช่วงเดือนตุลาคม 2024 นี้ ส่วนรายละเอียดข้อมูลและคุณสมบัติอื่นๆยังไม่เปิดเผยออกมาให้ทราบ นอกจากนี้ยังมีข่าวลือเปิดเผยออกมาเพิ่มเติมว่านอกจากจะเปิดตัวสมาร์ทวอทช์ Google Pixel Watch 3 รุ่นใหม่แล้วน่าจะมีการเปิดตัวหูฟังไร้สาย Google Pixel Buds Pro 2 ด้วย ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาอยู่นั่นเอง

- Google เปิดตัวหูฟัง Google Pixel Buds Pro รุ่นแรกที่มาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวน ANC

อย่างไรก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเกี่ยวกับสมาร์ทวอทช์ Google Pixel Watch 3 รุ่นใหม่และหูฟังไร้สาย Google Pixel Buds Pro 2 เพิ่มเติมแล้วจะรีบมาอัพเดทให้ทราบเรื่อยๆครับ

ที่มา : gsmarena9to5google

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม