ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Honor เตรียมเปิดตัว Honor Magic 6 Ultimate Edition , Honor Magic 6 RSR Porsche Design และแล็ปท็อป Honor MagicBook Pro 16 ในวันที่ 18 มีนาคม 2024 นี้

Honor เตรียมเปิดตัว Honor Magic 6 Ultimate Edition , Honor Magic 6 RSR Porsche Design และแล็ปท็อป Honor MagicBook Pro 16 ในวันที่ 18 มีนาคม 2024 นี้

วันที่โพสต์: 16 มีนาคม 2024

Honor ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Honor Magic 6 Ultimate Edition , Honor Magic 6 RSR Porsche Design และแล็ปท็อป Honor MagicBook Pro 16 ในวันที่ 18 เดือนมีนาคม 2024 ที่จะถึงนี้ในประเทศจีน

สมาร์ทโฟน Honor Magic 6 Ultimate Edition และ Honor Magic 6 RSR Porsche Design น่าจะเป็นจุดเด่นภายในงานดังกล่าว โดยจากภาพทีเซอร์เบื้องต้นแสดงให้เห็นถึงขอบมุมของหน้าจอแสดงผลแบบโค้ง โดยสมาร์ทโฟนทั้งคู่จะมาพร้อมกับดีไซน์ที่เปลี่ยนแปลงใหม่ กรอบของกล้องหลังจะมีรูปทรงเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัส (รุ่นก่อนๆเป็นแบบทรงกลม) ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากโลโก้ของ Porsche Design นั่นเอง

สมาร์ทโฟน Honor Magic 6 RSR Porsche Design คาดว่าจะมาพร้อมกับ

  • กล้องหลัก ความละเอียด 50MP พร้อมรูรับแสงแบบแปรผันขนาดใหญ่พิเศษ (f/1.4 - f/2.0)
  • กล้อง Periscope ซูมดิจิตอล 100 เท่า
  • ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 3

นอกจากนี้สมาร์ทโฟน Honor Magic 6 Ultimate Edition และ Honor Magic 6 RSR Porsche Design ทั้งคู่จะรองรับการสื่อสารผ่านดาวเทียมแบบสองทาง และคาดว่าจะรองรับการชาร์จไวแบบมีสายที่ 80W ด้วย

ที่มา : gizmochinagsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม