ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 รุ่น FE อาจมีราคาที่ถูกลงกว่าเดิม ไม่ถึง 3 หมื่นบาท

ลือ!! สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 รุ่น FE อาจมีราคาที่ถูกลงกว่าเดิม ไม่ถึง 3 หมื่นบาท

วันที่โพสต์: 23 มีนาคม 2024

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือเปิดเผยออกมาว่า Samsung กำลังผลิตสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 รุ่นใหม่ที่มีราคาถูกลงกว่าเดิมนั่นก็คือ Samsung Galaxy Z Fold 6 FE ซึ่งจะมีราคาต่ำกว่า 800 ดอลลาร์ หรือประมาณ 28,xxx บาท ไม่ถึง 3 หมื่นบาท โดยคาดว่าน่าจะมีการลดสเปกบางส่วนลง เช่น ชิปเซ็ต , ดีไซน์ และอาจจะตัดฟีเจอร์การรองรับกับปากกา S Pen ออกด้วย 

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือเปิดเผยออกมาอีกว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 FE อาจจะได้ใช้สเปกเดียวกันกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่น Samsung Galaxy Z Fold 5 ด้วย ดังนั้นก็เท่ากับว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 FE อาจจะมีกล้องหลัง 3 ตัว : กล้องหลัก ความละเอียด 50MP , OIS + กล้อง Ultrawide ความละเอียด 12MP + กล้อง Telephoto ความละเอียด 10MP , OIS , ซูม Optical 3 เท่า , ซูม Digital 30 เท่า เหมือนกันด้วย

- เปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold5 อย่างเป็นทางการแล้ว ในราคาเริ่มต้น 59,900 บาท

อย่างไรก็ตาม คงต้องมารอดูรายละเอียดสเปกและคุณสมบัติของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 FE กันอีกทีนะครับ เนื่องจากรายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นเป็นเพียงข่าวลือ ซึ่งอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลังได้ ยังไงก็คอยติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาแจ้งให้ทันที

- เผย!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 โชว์ดีไซน์ของตัวเครื่องทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

- ลือ!! Samsung Galaxy Z Fold 6 จะเป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ที่บางที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ที่มา : gsmarenasisajournal-e

 

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม