ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Xiaomi 14 Civi อย่างเป็นทางการที่ประเทศอินเดียในเร็วๆนี้

เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Xiaomi 14 Civi อย่างเป็นทางการที่ประเทศอินเดียในเร็วๆนี้

วันที่โพสต์: 3 เมษายน 2024

หลังจากที่ Xiaomi ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน Xiaomi Civi 4 Pro อย่างเป็นทางการที่ประเทศจีนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ได้มีข่าวลือเปิดเผยออกมาว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะวางจำหน่ายเวอร์ชั่นทั่วโลกด้วย แต่สุดท้ายแล้วทางเว็ปไซต์ GSMChina ก็ได้ออกมายืนยันว่าข่าวลือดังกล่าวนั้นไม่เป็นความจริง โดย Xiaomi จะวางจำหน่ายสมาร์ทโฟน Xiaomi Civi 4 Pro เฉพาะในประเทศจีนและอินเดียเท่านั้น ซึ่งเวอร์ชั่นที่วางจำหน่ายในอินเดียจะใช้ชื่อว่า Xiaomi 14 Civi นั่นเอง

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน Xiaomi Civi 4 Pro อย่างเป็นทางการที่ประเทศจีน มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 8s Gen 3 , หน้าจอสว่างถึง 3000nits , กล้องหลังจากแบรนด์ Leica Summilux และกล้องหน้าคู่ ความละเอียด 32MP

สำหรับรายละเอียดสเปกและคุณสมบัติของสมาร์ทโฟน Xiaomi 14 Civi (ในอินเดีย) คาดว่าส่วนใหญ่น่าจะเหมือนกันกับสมาร์ทโฟน Xiaomi Civi 4 Pro ที่เปิดตัวในประเทศจีน (อาจจะมีแตกต่างบ้างเพียงเล็กน้อย) เช่นมาพร้อมกับชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8s Gen 3 , มีกล้องหลังจากแบรนด์ Leica เป็นต้น

น่าเสียดายนะครับที่ไม่มีเวอร์ชั่นวางขายทั่วโลก เพราะดูจากรายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟน Xiaomi Civi 4 Pro แล้วก็น่าสนใจมาก แต่ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Xiaomi 14 Civi (ในอินเดีย) เพิ่มเติมแล้ว จะมาอัพเดทให้ทราบเรื่อยๆ

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน Xiaomi Civi3 ในประเทศจีนอย่างเป็นทางการแล้ว มาพร้อมหน้าจอแสดงผล 120Hz ขนาดใหญ่ , กล้องหน้าคู่ และชิปเซ็ต Dimensity 8200 Ultra

ที่มา : gizmochinagizmochina

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม