ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สมาร์ทโฟน iQOO Neo 9s Pro รุ่นใหม่อาจมาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 3 ของ Qualcomm และรองรับการชาร์จไวที่ 120W

ลือ!! สมาร์ทโฟน iQOO Neo 9s Pro รุ่นใหม่อาจมาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 3 ของ Qualcomm และรองรับการชาร์จไวที่ 120W

วันที่โพสต์: 2 พฤษภาคม 2024

Vivo ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน iQOO Neo Pro ที่มาพร้อมชิปเซ็ต Dimensity 9300 ของ Mediatek อย่างเป็นทางการในประเทศจีนไปเมื่อช่วงเดือนธันวาคม 2023 ปีที่ผ่านมา และได้เปิดตัวเวอร์ชั่นวางขายทั่วโลกโดยใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 ของ Qualcomm ล่าสุดนี้ดูเหมือนว่าทาง Vivo จะนำชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 ตัวใหม่มาใช้กับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของตระกูล iQOO Neo Series นั่นก็คือ iQOO Neo 9s Pro 

ล่าสุดสมาร์ทโฟน iQOO Neo 9s Pro รุ่นใหม่ก็ได้ผ่านการรับรองจาก 3C ของประเทศจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงแสดงให้เห็นว่าสมาร์ทโฟน iQOO Neo 9s Pro จะมาพร้อมรองรับการชาร์จไวที่ 120W เลยทีเดียว ส่วนรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน iQOO Neo 9s Pro ตามแหล่งข่าวลือข่าวหลุดต่างๆคาดว่าจะมาพร้อมกับ

  • RAM ขนาด 16GB
  • หน้าจอแสดงผลแบบแบน 8T LTPO OLED , ขนาด 6.78 นิ้ว , ความละเอียด 1.5K , อัตราการรีเฟรชเรทที่ 144Hz
  • กล้อง 3 ตัว : กล้องหลัก ความละเอียด 50MP , รองรับ OIS

ทั้งนี้ก็คาดว่าสมาร์ทโฟน iQOO Neo 9s Pro รุ่นใหม่น่าจะมีราคาต่ำกว่า 3,000 หยวน หรือประมาณ 15,xxx บาท อย่างไรก็ตามเชื่อว่าจะมีรายละเอียดข้อมูลอื่นๆนอกเหนือจากนี้เปิดเผยออกมาให้เราได้ทราบกันเพิ่มเติมอีกแน่นอน ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้เรื่อยๆ

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน iQOO Neo 9 และ iQOO Neo 9 Pro อย่างเป็นทางการในประเทศจีน

ที่มา : gsmarenathetechoutlook

 

คำที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม