ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Samsung ยืนยัน!! วันจัดงาน Galaxy UNPACKED เปิดตัว Samsung Galaxy Z Fold3 , Samsung Galaxy Z Flip3 , Samsung Galaxy Buds2 และ Samsung Galaxy Watch4 ในวันที่ 11 สิงหาคม 2021 นี้

Samsung ยืนยัน!! วันจัดงาน Galaxy UNPACKED เปิดตัว Samsung Galaxy Z Fold3 , Samsung Galaxy Z Flip3 , Samsung Galaxy Buds2 และ Samsung Galaxy Watch4 ในวันที่ 11 สิงหาคม 2021 นี้

วันที่โพสต์: 9 กรกฎาคม 2021

Samsung ประกาศยืนยันวันจัดงานเปิดตัว Galaxy UNPACKED อย่างเป็นทางการแล้ว โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 11 เดือนสิงหาคม 2021 ที่จะถึงนี้ และแน่นอนทุกคนต้องอยากทราบว่า Samsung จะเปิดตัวหลายๆผลิตภัณฑ์ในงานนี้หรือไม่ ไปดูกันครับว่ามีอะไรบ้าง

โดยงาน Galaxy UNPACKED ในครั้งนี้ทาง Samsung จะนำผลิตภัณฑ์หลายๆอย่างมาเปิดตัว ไม่ว่าจะเป็น Samsung Galaxy Z Fold3 , Samsung Galaxy Z Flip3 , Samsung Galaxy Buds2 และ Samsung Galaxy Watch4 ทั้งหมดรวมเป็น 4 ผลิตภัณฑ์ครับ

Samsung Galaxy Z Fold3

สมาร์ทโฟนจอพับได้ มาแทนที่ของ Galaxy Note ซึ่งจะรองรับปากกา S Pen , มีหน้าจอแสดงผล 2 จอ ทั้งคู่เป็นแบบ Super AMOLED (ด้านในขนาด 7.55 นิ้ว ด้านนอกขนาด 6.23 นิ้ว) , ชิปเซ็ต Snapdragon 888 , RAM ขนาด 12GB , ระบบปฏิบัติการ Android 11 , กล้องทั้งหมด 5 ตัว : กล้องหลัง 3 ตัว มีเลนส์ Ultra-Wide พร้อมโฟกัสอัตโนมัติ (ความละเอียด 12MP + 12MP + 12MP) / กล้อง 2 ตัวหน้า (ความละเอียด 16MP ซ่อนใต้หน้าจอแสดงผล + 10MP บนจอแสดงผล)

Samsung Galaxy Z Flip3

สมาร์ทโฟนจอพับได้รุ่นนี้จะมีขนาดเล็กกว่า Samsung Galaxy Z Fold3 เล็กน้อย มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 888 , RAM ขนาด 8GB , แบตเตอรี่ 3,300mAh รองรับการชาร์จแบบมีสาย 25W และรองรับการชาร์จแบบไร้สาย 15W , มีหน้าจอแสดงผลภายนอกที่ใหญ่ขึ้นเป็นขนาด 1.9 นิ้ว , หน้าจอแสดงผลภายในขนาด 6.7 นิ้ว , รองรับอัตรารีเฟรชเรทที่ 120Hz และคาดว่าน่าจะมีราคาที่ถูกกว่ารุ่นก่อนถึง 20%

Samsung Galaxy Watch 4

สมาร์ทวอช Samsung Galaxy Watch 4 ที่เปลี่ยนจาก Tizen OS มาใช้เป็น Wear OS พร้อม One UI Watch แทน , มีหลายขนาดให้เลือก และมีหลากหลายสีให้เลือกเช่นกัน รวมไปถึงรุ่น Samsung Galaxy Watch 4 Classic ด้วยครับ

Samsung Galaxy Buds2

หูฟังไร้สาย Samsung Galaxy Buds2 มาพร้อมกับดีไซน์และสีสันที่สดใสสะดุดตาแบบ Two Tone , มีสไตล์ ที่เหมือนกันกับรุ่น Samsung Galaxy Buds Pro มาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation

สุดท้ายแล้วทาง Samsung ก็ไม่ได้นำเอา Samsung Galaxy S21 FE มาเปิดตัวร่วมด้วย เป็นที่น่าเสียดายสำหรับใครหลายๆคนที่กำลังรอสมาร์ทโฟนรุ่นนี้อยู่ แต่อย่างไรก็ตามต้องมารอลุ้นว่าจะมีรายละเอียดสเปกของทั้ง 4 ผลิตภัณฑ์นี้ หลุดออกมาเพิ่มติมหรือไม่ ยังไงก็ติดตามกันไว้นะครับ

ที่มา : gsmarena

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม