ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Ultra จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในเดือนพฤษภาคม 2022 นี้ที่ประเทศจีน

ลือ!! สมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Ultra จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในเดือนพฤษภาคม 2022 นี้ที่ประเทศจีน

วันที่โพสต์: 31 มีนาคม 2022

หลังจากที่ได้มีการประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Series เวอร์ชั่นทั่วโลก (Xiaomi 12 , Xiaomi 12X และ Xiaomi 12 Pro) อย่างเป็นทางการแล้ว ก็ได้มีแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ อย่าง Mukul Sharma (หรือ stufflistings) ได้เปิดเผยกับเว็ปไซต์ PriceBaba ว่าสมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Ultra ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นที่สืบทอดต่อจากสมาร์ทโฟน Xiaomi 11 Ultra ที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนมีนาคมปี 2021 ที่ผ่านมา และเป็นรุ่นท๊อปสุดของสมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Series จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคม 2022 ที่จะถึงนี้ในประเทศจีนเป็นที่แรก และหลังจากนั้นก็อาจจะเปิดตัวในต่างประเทศตามลำดับ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ทราบกำหนดการวันเปิดตัวที่แน่ชัด

สำหรับรายละเอียดข้อมูล ดีไซน์ และสเปกบางส่วนของสมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Ultra ที่หลุดออกมาตามข่าวลือต่างๆก่อนหน้านี้ระบุว่าจะมาพร้อมกับ

  • กรอบของกล้องด้านหลังเป็นทรงกลมขนาดใหญ่ มีเซ็นเซอร์กล้องทั้งหมด 4 ตัว (คาดว่าจะมีกล้องหลัก + กล้อง ultra-wide-angle + กล้อง periscope + กล้อง periscope)
  • กล้องด้านหลัง ได้รับความร่วมมือกับแบรนด์กล้อง Leica
  • หน้าจอแสดงผลแบบ OLED , ความละเอียด QHD + , อัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz
  • แบตเตอรี่ 4,900mAh , รองรับการชาร์จไวสูงถึง 120W
  • ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1+ รุ่นใหม่ที่ยังไม่ได้ประกาศเปิดตัว

อย่างไรก็ตาม ต้องมารอลุ้นรายละเอียดข้อมูลและสเปกกันอีกทีครับว่าจะออกมาเป็นอย่างไร จะเด็ดมากแค่ไหน ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะมาแจ้งให้ทราบทันที

>> ลือ!! สมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Ultra อาจมาพร้อมกล้องแบรนด์ Leica

>> หลุด!! ภาพเรนเดอร์ด้านหลังล่าสุดของสมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Ultra โชว์ให้เห็นดีไซน์กล้องหลังที่มาพร้อมเซ็นเซอร์ Sony IMX800

ที่มา : pricebabagsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม