ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 จะมาพร้อมกล้องหลัก 108MP และกล้อง Ultra-wide เหมือน Samsung Galaxy S22 Ultra

ลือ!! สมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 จะมาพร้อมกล้องหลัก 108MP และกล้อง Ultra-wide เหมือน Samsung Galaxy S22 Ultra

วันที่โพสต์: 28 เมษายน 2022

สมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 รุ่นใหม่ของปี 2022 นี้ คาดว่าจะมีการเปิดตัวในช่วงครึ่งหลังของปี 2022 (หรือประมาณเดือนสิงหาคม 2022) ซึ่งเหลือเวลาอีกหลายเดือน แต่ก็ได้มีข่าวลือข่าวหลุดออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่าสมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 รุ่นนี้ได้รับการปรับปรุงจากสมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 3 รุ่นก่อนหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นในด้านของหน้าจอแสดงผล กล้อง การเชื่อมต่อ และความเร็วในการชาร์จ ล่าสุดนี้ก็ได้มีข่าวลือเผยออกมาว่าสมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 จะมาพร้อมกล้องหลัก ความละเอียดสูงถึง 108MP และกล้อง Ultra-wide เหมือนกันกับ Samsung Galaxy S22 Ultra นั่นเอง

โดยข่าวลือดังกล่าวได้ถูกเผยออกมาจากแหล่งข่าวที่มีชื่อว่า Dohyun Kim (หรือ @dohyun854) ซึ่งเขาได้ระบุว่าสมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 จะมาพร้อมกล้องหลักที่ความละเอียดสูงถึง 108MP ในขณะเดียวกันยังมีแหล่งข่าวอีกท่านหนึ่งที่มีชื่อว่า @chunvn8888 ก็ได้ระบุเสริมทัพเข้ามาว่ากล้องของสมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 จะเหมือนกันกับ Samsung Galaxy S22 Ultra เกือบทั้งหมด ขาดแค่กล้องเลนส์ periscope เท่านั้น

ถ้าหากข่าวลือเบื้องต้นเป็นความจริงก็เท่ากับว่าสมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 จะมาพร้อมกับกล้องหลัก ความละเอียด 108MP + กล้อง Ultra Wide ความละเอียด 12MP + กล้อง Telephoto ความละเอียด 10MP พร้อมซูมออปติคัล 3 เท่า

นอกจากนี้ก็ได้มีข้อมูลอื่นเพิ่มเติมเผยออกมา คาดว่าสมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 จะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 1+ ตัวใหม่ที่ผลิตโดย TSMC และยังไม่ได้ประกาศเปิดตัว จึงทำให้ตัวเครื่องของสมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 นั้นบางและเบากว่า Samsung Galaxy Z Fold 3 นั่นเองครับ

>> ลือ!! สมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 จะมาพร้อมกับกระจก Super UTG ที่ดีกว่าเดิม

>> ลือ!! สมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 จะไม่รองรับช่องเสียบปากกา S Pen ในตัวแล้ว

อย่างไรก็ตาม ยังเหลือเวลาอีกตั้งหลายเดือนกว่าจะเปิดตัวและอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดข้อมูลในภายหลังได้ ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับหากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลของสมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 เพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบโดยทันที

ที่มา : gizmochinasammobile

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม