ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 จะมาพร้อมกับกระจก Super UTG ที่ดีกว่าเดิม

ลือ!! สมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 จะมาพร้อมกับกระจก Super UTG ที่ดีกว่าเดิม

วันที่โพสต์: 25 มีนาคม 2022

อย่างที่ทุกคนทราบครับว่า Samsung Galaxy Z Fold 3 เป็นสมาร์ทโฟนจอพับได้รุ่นแรกที่รองรับการใช้งานร่วมกับปากกา S Pen แต่ไม่ได้รองรับช่องเสียบปากกา S Pen ในตัว แถมหน้าจอแสดงผลแบบพับได้นั้นยังมีความบอบบางและไม่ค่อยแข็งแรงอีกด้วย ตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่จะต้องมีรายละเอียดข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนจอพับได้รุ่นถัดไปที่ได้รับการอัพเกรดให้ดีขึ้นกว่าเดิมเผยออกมาให้เราได้ทราบกันแล้วครับ

โดยมีรายงานว่าสมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 จะมาพร้อมกับเทคโนโลยี UTG (Ultra-Thin Glass) ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ที่มีความแข็งและมีคุณภาพที่ดีขึ้น เพื่อทำให้หน้าจอพับได้ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Z Fold 4 นั้นทนทานต่อรอยขีดข่วนมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะใช้ชื่อเป็น Super UTG นั่นเองครับ

อย่างไรก็ตามข่าวลือดังกล่าวนี้ไม่ได้ระบุว่าเทคโนโลยี Super UTG แบบใหม่จะมีความแข็งแรงมากขึ้นหรือน้อยเพียงใด ทั้งนี้ก็ต้องมารอดูกันต่อไปว่าเทคโนโลยี Super UTG แบบใหม่นี้จะมีความทนทานต่อรอยขีดข่วนมากกว่าที่เคยเป็นมาหรือไม่ 

นอกจากนี้ยังมีข่าวลืออ้างออกมาอีกว่าสมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 จะมาพร้อมรองรับปากกา S Pen ในตัวเหมือนกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 Ultra รุ่นปัจจุบันอีกด้วย ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลของสมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 เพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบโดยทันที

ที่มา : sammobilegsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม