ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 จะไม่รองรับช่องเสียบปากกา S Pen ในตัวแล้ว

ลือ!! สมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 จะไม่รองรับช่องเสียบปากกา S Pen ในตัวแล้ว

วันที่โพสต์: 25 เมษายน 2022

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าสมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 จะมาพร้อมหน้าจอแสดงผลหลักขนาด 7.56 นิ้ว และรองรับช่องเสียบปากกา S Pen ในตัว แต่ล่าสุดนี้ได้มีรายงานใหม่อ้างว่าสมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 จะไม่รองรับช่องเสียบปากกา S Pen ในตัวแล้ว

โดยรายงานใหม่นี้ได้ถูกเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดัง อย่าง Ice Universe (หรือ @UniverseIce) เขาได้กล่าวอีกว่านอกจากสมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 จะไม่รองรับช่องเสียบปากกา S Pen ในตัวแล้ว ตัวเครื่องของสมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 ก็จะมีความเล็กลงและบางลงเล็กน้อย แต่ก็ยังคงรองรับการใช้งานกับปากกา S Pen ได้เหมือนเดิมนั่นเอง

หลายๆคนที่ตั้งหน้าตั้งตารออาจจะผิดหวัง แต่ในความเป็นจริงแล้วก็ไม่น่าแปลกใจมากนักที่สมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 จะไม่รองรับช่องเสียบปากกา S Pen ในตัว เนื่องจากสมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 3 รุ่นก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้รองรับช่องเสียบปากกา S Pen ในตัวเช่นเดียวกัน ทั้งนี้สมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 3 ได้จำหน่ายปากกา S Pen แยกต่างหาก ส่วนสมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 มีข่าวลือว่าอาจจะเป็นสมาร์ทโฟนจอพับได้เครื่องแรกของ Samsung ที่มาพร้อมกับปากกา S Pen นั่นเอง ซึ่งก็ถือว่าเป็นข่าวดีที่จะได้ไม่ต้องซื้อปากกา S Pen เพิ่มก็แล้วกันครับ

>>> ลือ!! สมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 จะมาพร้อมกับกระจก Super UTG ที่ดีกว่าเดิม

อย่างไรก็ตาม คงต้องมารอลุ้นกันอีกทีว่าสมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 จะรองรับช่องเสียบปากกา S Pen ในตัวหรือไม่ รวมทั้งรายละเอียดสเปกที่ยังไม่เปิดเผยออกมาให้ทราบในตอนนี้ มารอดูกันว่าจะออกมาดีกว่ารุ่นก่อนหรือไม่ ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลของสมาร์ทโฟนจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 เพิ่มเติมแล้วจะรีบมาอัพเดทให้ทราบโดยทันที

ที่มา : gsmarenasammobile

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม