ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Xiaomi 12S ที่มาพร้อมโลโก้ของกล้องแบรนด์ Leica

หลุด!! ภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Xiaomi 12S ที่มาพร้อมโลโก้ของกล้องแบรนด์ Leica

วันที่โพสต์: 29 พฤษภาคม 2022

หลังจากที่ Xiaomi และแบรนด์กล้องชื่อดัง อย่าง Leica ได้ประกาศร่วมมือกันอย่างเป็นทางการแล้ว ล่าสุดก็เริ่มมีข่าวลือข่าวหลุดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนที่จะมาพร้อมกล้องกล้องแบรนด์ Leica เผยออกมาเรียกน้ำย่อยแล้วครับ โดยสมาร์ทโฟนที่จะมาพร้อมกล้องแบรนด์ Leica ดังกล่าวมีข่าวลือว่าจะมีการเปิดตัวในเดือนกรกฎาคม 2022 ที่จะถึงนี้ และตอนนี้ก็ได้มีภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟนดังกล่าวหลุดออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์กันคร่าวๆแล้วครับ

โดยสมาร์ทโฟนที่จะมาพร้อมกล้องแบรนด์ Leica ดังกล่าวคาดว่าน่าจะเป็นสมาร์ทโฟนในชื่อ Xiaomi 12S เนื่องจากในภาพแสดงให้เห็นดีไซน์ด้านหลังของตัวเครื่อง ซึ่งมีโลโก้ของกล้องแบรนด์ Leica ติดอยู่ด้วย อีกทั้งทาง Xiaomi ก็น่าจะนำสมาร์ทโฟนรุ่น Xiaomi 12S และ Xiaomi 12S Pro มาเปิดตัวในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน เพราะว่าทั้งคู่ได้ผ่านฐานข้อมูลของ IMEI ไปเมื่อเดือนที่ผ่านแล้วนั่นเอง

สมาร์ทโฟนรุ่น Xiaomi 12S มีเลขโมเดลเป็น 2206123SC และจะเปิดตัวโดยใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 8+ Gen 1 ตัวล่าสุด นอกจากนี้เราจะเห็นว่าดีไซน์กล้องด้านหลังของสมาร์ทโฟนดังกล่าวดูเหมือนกับสมาร์ทโฟนรุ่น Xiaomi 12 แต่อย่างไรก็ตามคงต้องรอติดตามรายละเอียดกันต่อไปครับว่าสมาร์ทโฟนในภาพเบื้องต้นจะเป็นรุ่น Xiaomi 12S จริงหรือไม่และมีสเปกเด็ดๆอะไรบ้าง มารอลุ้นไปพร้อมกันครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ทันที

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม