ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สมาร์ทโฟนรุ่นท๊อป Xiaomi 12 Ultra อาจมีวัสดุให้เลือก 3 แบบ หนัง , กระจก และเซรามิก

ลือ!! สมาร์ทโฟนรุ่นท๊อป Xiaomi 12 Ultra อาจมีวัสดุให้เลือก 3 แบบ หนัง , กระจก และเซรามิก

วันที่โพสต์: 18 เมษายน 2022

หลุดออกมาไม่หยุดเลยนะครับสำหรับรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นท๊อปที่ทุกคนรอคอย อย่าง Xiaomi 12 Ultra ล่าสุดได้มีรายงานใหม่จากประเทศจีนได้เปิดเผยเกี่ยวกับวัสดุตัวเครื่องของสมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Ultra รุ่นท๊อปออกมาให้ได้ทราบกันเพิ่มเติมว่าจะมีให้เลือกทั้งหมด 3 แบบด้วยกัน ในขณะที่สมาร์ทโฟน Xiaomi 11 Ultra ของเมื่อปีที่แล้วมีรุ่นแบบเซรามิกเพียงอย่างเดียว

สมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Ultra รุ่นท๊อปจะมีให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ ดังนี้

  • แบบกระจก จะมีให้เลือกหลากหลายสี โดยสามารถเลือกสีของตัวเครื่องได้
  • แบบเซรามิก จะมีให้เลือกในสีดำ และสีขาวเท่านั้น
  • แบบหนัง ยังไม่ทราบแน่ชัด

ทั้งนี้คาดว่าแบบเซรามิกอาจจะมีราคาที่แพงกว่าแบบอื่น เนื่องจากเป็นวัสดุที่ทำยากและก็มีความแข็งแรงทนทานมากกว่าหลายเท่า จึงทำให้มีตัวเลือกเพียงแค่ 2 สีเท่านั้น ส่วนแบบหนังก็ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาให้ทราบว่ามีกี่สี ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากมีข้อมูลอื่นๆจะมาแจ้งให้ทราบเพิ่มเติมครับ

>> หลุด!! ภาพเรนเดอร์ด้านหลังล่าสุดของสมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Ultra โชว์ให้เห็นดีไซน์กล้องหลังที่มาพร้อมเซ็นเซอร์ Sony IMX800

>> หลุด!! รายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi 12 Ultra เพิ่มเติม , ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 1+ และรองรับการชาร์จไว 120W

ที่มา : gsmarena

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม