ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สมาร์ทโฟน Google Pixel 7a จะมาพร้อมกล้องหลังคู่ , หน้าจอแสดงผล 90Hz และรองรับการชาร์จแบบไร้สาย

ลือ!! สมาร์ทโฟน Google Pixel 7a จะมาพร้อมกล้องหลังคู่ , หน้าจอแสดงผล 90Hz และรองรับการชาร์จแบบไร้สาย

วันที่โพสต์: 20 พฤศจิกายน 2022

สมาร์ทโฟน Google Pixel 6a รุ่นก่อนหน้าที่ได้เปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤษภาคม 2022 ที่ผ่านมานั้นมาพร้อมรองรับอัตราการรีเฟรชที่ต่ำเพียง 60Hz เท่านั้น จนล่าสุดนี้ดูเหมือนว่าทาง Google ได้อัพเกรดสมาร์ทโฟน Google Pixel 7a รุ่นใหม่ให้มีอัตราการรีเฟรชที่สูงขึ้น 90Hz อีกทั้งยังมีกล้องหลังคู่ และรองรับการชาร์จแบบไร้สายอีกด้วย

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน Google Pixel 6a อย่างเป็นทางการ มาพร้อมชิปเซ็ต Google Tensor ในราคา 449 ดอลลาร์ หรือ 15,xxx บาท

โดยรายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นนั้นได้ถูกเผยออกมาจากนักพัฒนาที่มีชื่อว่า Kuba Wojciechowski (หรือ @Za_Raczke) ซึ่งเขาได้ไปขุดไฟล์ไดรเวอร์กล้องของสมาร์ทโฟน Google Pixel 7a พบว่ามีเพียงแค่ 2 ตัว ในชื่อเรียกว่า Pixel 22 Mid-range ในขณะที่สมาร์ทโฟน Google Pixel 7a มีชื่อรหัสว่า lynx

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าเผยออกมาว่าสมาร์ทโฟน Google Pixel 7a จะมีกล้องหลังที่ใช้เซ็นเซอร์ GN1 + IMX787 + IMX712 ซึ่งมี 3 ตัว แต่รายงานล่าสุดกลับพบเพียงแค่ 2 ตัว คือ กล้องหลัก เซ็นเซอร์ IMX787 + กล้อง Ultrawide เซ็นเซอร์ IMX712 นั่นเองครับ นอกจากนี้สมาร์ทโฟน Google Pixel 7a รุ่นใหม่จะมาพร้อมรองรับการชาร์จแบบไร้สายที่ 5W (รุ่นก่อนไม่รองรับ)

อย่างไรก็ตาม รายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ คงต้องมารอลุ้นกันอีกทีครับว่าสรุปแล้วสมาร์ทโฟน Google Pixel 7a จะมีกล้องหลังทั้งหมดกี่ตัวกันแน่ ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ทราบเรื่อยๆครับ

ที่มา : gsmarenaZa_Raczke

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม