ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเรนเดอร์เผยตัวเลือกสีของสมาร์ทโฟน POCO X5 และ POCOX5 Pro ก่อนเปิดตัวในเร็วๆนี้

หลุด!! ภาพเรนเดอร์เผยตัวเลือกสีของสมาร์ทโฟน POCO X5 และ POCOX5 Pro ก่อนเปิดตัวในเร็วๆนี้

วันที่โพสต์: 2 กุมภาพันธ์ 2023

POCO มีแผนจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในเร็วๆนี้ อย่างสมาร์ทโฟน POCO F5 Pro และสมาร์ทโฟน POCO X5 Series โดยสมาร์ทโฟน POCO X5 Series (POCO X5 , POCOX5 Pro) ก่อนหน้านี้ได้ผ่านการรับรองจากหน่วยงาน FCC และ BIS , หน่วยงาน Geekbench ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน POCO X5 และ POCOX5 Pro เผยออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องกันคร่าวๆแล้วครับ

POCO X5

POCO X5

โดยภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน POCO X5 Series ได้ถูกเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดัง อย่าง SnoopyTech แสดงให้เห็นว่าดีไซน์ตัวเครื่องของสมาร์ทโฟนรุ่น POCO X5 มี 2 สี คือสีเทา Grey กับสีเขียว Green และมีดีไซน์ที่เหมือนกับ Redmi Note 12 (5G) แทบทุกอย่าง เพียงแต่ปรับเปลี่ยนให้เป็นสไตล์ของ POCO ก็เท่านั้นครับ อีกทั้งยังมีการระบุว่าสมาร์ทโฟน POCO X5 เป็นรุ่นที่ได้รับการรีแบรนด์มาจากสมาร์ทโฟน Redmi Note 12 (5G) นั่นเอง

POCO X5 Pro

POCO X5 Pro

สำหรับดีไซน์ตัวเครื่องของสมาร์ทโฟนรุ่น POCOX5 Pro ก็จะเหมือนกันกับสมาร์ทโฟน Redmi Note 12 Pro Speed ​​Edition โดยสมาร์ทโฟนรุ่น POCOX5 Pro ก็เป็นรุ่นที่ได้รับการรีแบรนด์มาจากสมาร์ทโฟน Redmi Note 12 Pro Speed ​​Edition เช่นเดียวกัน และมีความแตกต่างเพียงจุดเดียว คือมีตัวเลือกที่เป็นเอกลักษณ์ของ POCO ก็คือสีเหลืองนั่นเองครับ

- สมาร์ทโฟน Poco X5 (5G) ผ่านรับรองจากหน่วยงาน FCC และ BIS ลุ้นเปิดตัวในเร็วๆนี้

- หลุด!! รายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟน POCO X5 มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 695 และ POCO X5 Pro มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 778G

- สมาร์ทโฟน POCO X5 (5G) ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพบน Geekbench แล้ว มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 695 , Android 12 และ RAM 8GB ลุ้นเปิดตัวในเร็วๆนี้

ที่มา : gizmochina

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม