ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Samsung อาจไม่เปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 FE (Fan Edition)

Samsung อาจไม่เปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 FE (Fan Edition)

วันที่โพสต์: 19 มีนาคม 2023

ดูเหมือนว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 FE (Fan Edition) จะเป็นรุ่นสุดท้ายที่ได้เปิดตัว เนื่องจากว่าเมื่อปี 2022 ที่ผ่านมา Samsung ก็ไม่ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy S22 FE และส่วนสำหรับปีนี้ก็ได้มีข่าวลือเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 FE หลุดออกมาเรียกน้ำย่อยไปบ้างแล้ว แต่ล่าสุดนี้กลับมีรายงานจากแหล่งข่าวชื่อดังเผยออกมาว่าในปี 2023 นี้ทาง Samsung ไม่มีแผนที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 FE แล้ว

โดยแหล่งข่าวชื่อดังที่เผยรายละเอียดข้อมูลดังกล่าวออกมาก็คือ Roland Quandt (หรือ @rquandt) ซึ่งแหล่งข่าวเจ้านี้ก็มักจะมีข้อมูลที่น่าเชื่อถือได้ด้วย แต่อย่างไรก็ตามข้อมูลดังกล่าวยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก Samsung จึงยังไม่ชัดเจนว่าจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 FE (Fan Edition) ในปี 2023 นี้จริงหรือไม่ หรืออาจจะแค่ถูกเลื่อนออกไปก่อนนั่นเอง

ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 FE (Fan Edition) เพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทันที

- ลือ!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 FE (Fan Edition) จะเปิดตัวในช่วงครึ่งหลังของปี 2023 นี้ มาพร้อมชิปเซ็ตSnapdragon 8+ Gen 1

ที่มาแ : gizmochinagsmarenarquandt

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม